Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tủ Đựng Bánh Kem | Phân Loại Và Đánh Giá

Tủ đựng bánh kem là một cách gọi khác của tủ trưng bày bánh kem hay tủ bánh kemTủ đựng bánh kem bao gồm 2 chức năng chính đó chính là trưng bày và bảo quản bánh kem.

cac-dong-tu-banh-hoang-tung-dang-cung-cap

Phân loại tủ đựng bánh kem

1. Tủ bánh kem để bàn

2. Tủ đựng bánh kem 3 tầng

3. Tủ đựng bánh kem 4 tầng

4. Tủ đựng bánh kem 5 tầng

 

1. Tủ đựng bánh kem để bàn

  • Phân loại tủ bánh để bàn

Phân loại kích thước: 90cm -105cm

Phân loại kính: kính cong hoặc kính vuông

tủ-bánh-để-bàn-quán-cà-phê

Lựa chọn tủ bánh kem để bàn

Thông thường sẽ sẽ có 2 hoặc 3 tầng trong đó, các dòng tủ bánh kính cong và kính vuông 2 tầng là các dòng thông dụng nhất bởi có chiều cao rất phù hợp để trưng bày trên các quầy bar hay quán cà phê giải khát.

tu-banh-kem-nho

Đây chính là điểm đánh giá chính để lựa chọn tủ bánh kem để bàn thích hợp. Với chiều cao 2 tầng thì sẽ rất thuận tiện cho cả người bán theo dõi, trao đổi và cho người mua quan sát và lựa chọn chiếc bánh kem phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo được chiều cao thích hợp của tủ để có thể bảo quản các dòng bánh phù hợp, ít bị hạn chế về mặt kích thước.

 

2. Tủ đựng bánh kem 3 tầng

Phân loại

Phân loại kích thước: 1m2-1m5-1m8 và 2m (ít thông dụng hơn 3 kích thước đã kể trên)

Phân loại kính: kính cong hoặc vuông

den-led-trang-hoac-vang

Lựa chọn tủ bánh kem 3 tầng

Các dòng tủ đựng bánh kem 3 tầng chính là dòng tủ bánh thông dụng nhất đối với đại đa số các cửa hàng bánh. Với chiều cao thích hợp nhất để đặt trên sàn (1m2), rất thuận tiện cho người sử dụng quan sát và lựa chọn, bên cạnh đó với kích thước lớn nên có thể trưng bày được nhiều bánh kem, bánh ngọt hay các loại nước giải khát.

 

3. Tủ đựng bánh kem 4 tầng

Phân loại

Phân loại kích thước: 1m2-1m5-1m8 và 2m (ít thông dụng hơn 3 kích thước đã kể trên)

Phân loại kính: kính cong hoặc kính vuông

tu-banh-kem-hoang-tungtu-banh-kem-hoang-tung

Lựa chọn tủ bánh kem 4 tầng

Đây là dòng tủ đựng bánh có số lượng tầng đa số phục vụ người sử dụng có nhu cầu bởi theo đánh giá của Hoàng Tùng thì đây là dòng tủ ít thông dụng nhất trong các dòng tủ đứng

Một phần vì chiều cao không phổ biến như các dòng tủ 3 tầng và không sang trọng khi bày ở mặt tiền như tủ bánh 5 tầng.

Một phần quan trọng nữa đó là các dòng tủ 4 tầng đòi hỏi phải có block có công suất làm lạnh đủ lớn để có thể bảo quản các loại bánh kem tốt nhất, đặc biệt là vị trí tầng 4. Nếu không thì bánh kem được bày ở vị trí này rất nhanh bị hỏng do nhiệt lạnh không đạt yêu cầu

 

4. Tủ đựng bánh kem 5 tầng

Phân loại

Phân loại kích thước: 1m2 (ít thông dụng) – 1m5-1m8 và 2m

Phân loại kính: tất cả các dòng tủ 5 tầng đều sử dụng tủ kính vuông

Lựa chọn tủ bánh kem 5 tầng

Đây là dòng tủ bánh nổi bật nhất trong các dòng tủ bánh đứng với chiều cao lên tới 2m, với thiết kế lớn và sang trọng, tủ đựng bánh 5 tầng chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các cửa hàng bánh có mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng. Tất nhiên, với các cửa hàng bánh với mặt tiền “khiêm tốn” hơn, chỉ khoảng 4-5m thì vẫn có thể lựa chọn tủ bánh 1m5. Bởi sự sang trọng và thu hút ánh nhìn của dòng tủ này là không thể phủ nhận.

Tủ đựng bánh kem và các đánh giá khác

Ngoài các thiết kế về chiều dài và chiều cao khá tương đồng nhau ở bất kì các hãng sản xuất tủ đựng bánh kem thì chúng ta phải xét tới rất nhiều các yếu tố cấu thành khác như:

  • Thiết kế kính

Trong đó có thể liệt kê qua về phần kính của tủ bao gồm:

Kính 3 lớp với các dòng tủ sử dụng hệ thống sấy sợi

Kính 2 lớp với các dòng tủ có hệ thống sấy bên, việc ít lớp kính hơn sẽ giúp tủ có độ trong trẻo hơn, giúp thu hút khách hàng và tạo sự sang trọng

Kính ghép là dòng kính phổ biến ở đại đa số các dòng tủ bánh đang lưu hành trên thị trường

Kính liền khối được ép với công nghệ cao, tạo góc mở giữa phần kính trước và kính trên của tủ bánh

  • Chân đá

Chân đá truyền thống thuộc các dòng tủ bánh đã có mặt trên thị trường từ khá lâu đời nhưng đang dần bị thay thế bởi dòng tủ có thiết kế chân sau đây

Chân ốp Inox chính là sự lựa chọn thay thế và đổi mới thay cho dòng tủ chân đá truyền thống. Với thiết kế Inox mờ sang trọng và thanh thoát tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho cửa hàng bánh sử dụng. Đây là xu hướng thay đổi ở hầu hết các dòng tủ và nhất là ở các dòng tủ Đài Loan.

  • Cánh cửa tủ

Một thiết kế tưởng chừng như nhỏ nhưng lại rất quan trọng. Với những khách hàng đã từng sử dụng qua các dòng tủ đựng bánh kem thì chắc hẳn sẽ lưu ý tới phần cửa tủ mỗi khi lựa chọn chiếc tủ tiếp theo.

Với cánh cửa tủ được thiết kế không theo tiêu chuẩn, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ rất dễ gặp các vấn đề như cánh cửa bị kênh, bị lệch đường ray hoặc đóng không khít gây ra các sự cố thất thoát nhiệt làm ảnh hưởng tới bánh kem và hao phí lượng điện năng không hề nhỏ.

  • Hệ thống sấy kính

Sấy kính sợi: nằm giữa 2 lớp kính mặt trước và có thể thấy bằng mắt thường nếu nhìn kĩ, đây là các sấy kính rất phổ biến với đa số các dòng tủ đựng bánh kem.

Sấy kính nẹp được giấu trong phần khung tủ, hơi sẽ được đẩy vào ở 2 phần cạnh bên của tủ.

Sấy kính bên: Sử dụng quạt gió thổi hơi nóng để sấy kính cạnh bên, đây là thiết kế mới ở một số dòng tủ hiện đại.


 

  • Block làm lạnh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo quản bánh kem, bánh ngọt. Thông thường, ngoài việc đánh giá về thiết kế bên ngoài, block làm lạnh là thứ hay được khách hàng quan tâm nhất bởi đây là thứ sẽ quyết định bánh có được giữ tươi lâu hay không.

Việc đánh giá, so sánh các dòng block làm lạnh này đòi hỏi người tư vấn phải có kinh nghiệm và sự am hiểu sâu, chính vì vậy khi lựa chọn nhà cung cấp chúng ta cần phải tìm tới những đơn vị có uy tín và có bề dày kinh nghiệm để đảm bảo chiếc tủ đựng bánh có thể hoàn thành được đúng, đủ và thậm chí vượt hơn cả sự mong đợi của người sử dụng.

     ||Xem chi tiết: tủ trưng bày bánh kem

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm