Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay

Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay

 

1. Giới thiệu lò nướng bánh ngọt chuyên dụng

Lò nướng bánh ngọt tầng hay còn được nhiều người thợ làm bánh gọi là lò nướng sàn là thiết bị chuyên dụng trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm khác nhau như cửa hàng bánh mì, bánh ngọt, nhà hàng khách sạn, hộ kinh doanh để nướng sấy các loại thực phẩm khác nhau

dac-diem-cua-lo-nuong-banh-ngot
 

Với thiết kế đa dạng từ 1 2 3 tầng và khoang nướng rộng rãi từ 1 – 9 khay, có thể nướng, sấy khối lượng bánh, thực phẩm lớn trong thời gian dài, lên nhiệt nhanh giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.lo-nuong-san-1-tang-2-mam-southstar

Bên cạnh đó, lò nướng có thể dùng điện hoặc gas. Tuy nhiên, Hoàng Tùng luôn khuyến khích khách hàng sử dụng các thiết bị điện thay vì gas, vì lý do độ an toàn và tiết kiệm cao hơn rất nhiều khi sử dụng điện. Trong trường hợp, nguồn điện không có sự ổn định cao, thì lúc đấy chúng ta mới nên xem xét sử dụng lò nướng gas.

 

2. Chuẩn bị và lắp đặt

Nguồn điện: lò nướng tầng 1 tầng 2 khay là thiết bị có thể sử dụng tốt với nguồn điện gia đình 220V/50Hz (hoặc 380v nếu có điều kiện) nên khách hàng có thể hoàn toàn sử dụng ngay cả khi dùng trong chung cư hay hộ kinh doanh. Tuy nhiên, để đảm bảo, chúng ta cần đi nguồn điện riêng từ nguồn điện tổng để dòng điện ổn định hơn trong quá trình sử dụng, tránh làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác.

lo-nuong-banh-gato
 

Lò nướng cần được đặt cách tường, hoặc ở vị trí thông thoáng một chút, tránh các thiết bị lạnh khác để đảm bảo nguồn nhiệt tỏa ra, không làm ảnh hưởng tới thiết bị khác.

 

3. Hướng dẫn sử dụng lò nướng

Thông thường, trước khi đưa vào sử dụng, chúng ta sẽ phải làm bay hơi phần dầu mỡ còn dư thừa ở trong khoang lò nướng, phần dầu mỡ này do quá trình sản xuất và chiếc lò nướng nào khi xuất xưởng cũng sẽ có.

Chúng ta sử dụng dứa cắt lát mỏng và nướng lên, vừa bay hơi dầu mỡ, lại lần át mùi còn dư.

xu-ly-lo-nuong-truoc-khi-su-dung

Bảng điều khiển của lò nướng sẽ bao gồm:

- Công tắc nguồn, hẹn giờ, đèn lò

- Điều chỉnh nhiệt độ

- Bộ hẹn giờ

Thông thường, chúng ta sẽ làm nóng lò nướng trước rồi mới bắt đầu nướng thực phẩm.

Thực phẩm sẽ được đặt trong 2 khay nướng nhôm (kích thước 40x60 cm)

Khi nướng, chúng ta có thể theo dõi quá trình nướng thông qua phần kính của cửa lò để lật thực phẩm khi cần thiết hoặc khi thời gian hẹn giờ hết, lò nướng sẽ có còi báo hiệu.

 

4. Một số lưu ý khi sử dụng

- Làm nóng lò trước khi bắt đầu nướng thực phẩm

- Trong quá trình nướng, chúng ta có thể xịt thêm nước dạng phun tia nhỏ để tránh làm thực phẩm bị khô quá, tuyệt đối không vẩy nhiều nước

- Sử dụng găng tay, kẹp gắp để thao tác trong quá trình nướng

- Tránh mở lò liên tục

- Không để đồ dẫn điện gần lò

- Không cho đồ nhựa, ni lông, gỗ hay các thực phẩm bọc kín vào trong lò nướng

- Không đặt lò nướng gần các thiết bị lạnh

kinh-doanh-banh-mi-mini-voi-lo-nuong-banh-1-tang-2-khay

Trong quá trình sử dụng lò nướng 1 tầng 2 khay, nếu gặp bất cứ khó khăn hay sự cố gì, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để được hỗ trợ tốt nhất

Công nghệ mới Hoàng Tùng, đơn vị uy tín với trên 20 năm nhập khẩu và phân phối lò nướng, thiết bị làm bánh, thiết bị giải khát chất lượng cao, giá thành tốt trên toàn quốc.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Nếu bạn đang tìm hiểu các dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sự khác biệt giữa các dòng lò nướng này, đồng thời tìm được thiết bị đúng theo nhu cầu sử dụng, hạn chế tối đa những rủi ro dễ gặp phải khi mua hàng tràn lan trên thị trường.

profile-cong-ty-hoang-tung-5

thong-tin-lien-he-cong-ty-hoang-tung

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm