Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy Trộn Bột Bánh Rán | CNM Hoàng Tùng

Tại sao cần sử dụng máy trộn bột bánh rán?

Với tính chất bột dẻo và độ kết dính không cao nên khi trộn với tốc độ chậm sẽ hạn chế bị chín bột. Nhất là khi sản xuất và kinh doanh với sản lượng lớn thì cách trộn bột truyền thống mất rất nhiều thời gian và công sức, đồng thời bột bánh rán thành phẩm sẽ không đạt yêu cầu, ảnh hưởng tới chất lượng bánh thành phẩm, rất khó có thể chinh phục được khách hàng.

Dòng máy tiêu biểu nhất để trộn bột bánh rán chính là dòng máy trộn bột 2 tốc độ YQ

 

Thiết kế của máy trộn bột bánh rán

Sử dụng hộp số nên máy có thể chạy với 2 tốc độ: nhanh và chậm

Không chạy trực tiếp trên motor nên độ bền của máy, tay đánh và motor được nâng cao rõ rệt

Thiết kế đồng bộ, gọn gàng nên có thể sử dụng ở những nơi kinh doanh có diện tích sử dụng hạn chế

Sự khác biệt đến từ hộp số

Không chịu lực trực tiếp từ motor nên tay đánh khỏe và bền hơn rất nhiều, đặc biệt là so với các dòng máy trộn bột tốc độ cao của Việt Nam. Bên cạnh đó thì công suất của dòng máy trộn bột bánh rán sử dụng rất thấp, nhờ hộp số mà vẫn có thể tải được bột bánh rán hay các dòng bột nặng khác. Chính điểm này đã giúp máy sử dụng tiêu thụ ít điện năng hơn rất nhiều so với các dòng trộn Việt Nam ( điện năng tiêu thụ mỗi giờ chỉ ~ 1/3) và thời gian hoàn thành mẻ bột cũng không có nhiều chênh lệch (5-7 phút với trộn VN và 8-10 phút với trộn YQ)

Sự bền bỉ đến từ bên trong

Thiết kế đồng bộ và chắc chắn, mọi linh kiện đều được chọn lọc và sản xuất trên dây chuyền công nghiệp lớn, là thiết bị cung cấp trên toàn thế giới nên chất lượng máy và linh kiện có sự đảm bảo cả về chất lượng và độ bền hơn rất nhiều so với các dòng máy trộn được sản xuất trong nước.

Nếu sở hữu cơ sở sản xuất bánh rán mà đang gặp vấn đề về chiên bánh rán, cháy khét, mùi và lãng phí dầu chiên thì hãy tham khảo ngay chiếc bếp chiên dầu nước thế hệ mới:

     |Xem thêm: Bếp chiên bánh rán 

Phân loại máy trộn bột bánh rán

Máy trộn bột bánh rán YQ bao gồm rất nhiều dung tích để lụa chọn: từ 20 lít (~5-7kg bột/ mẻ) cho tới 140 lít (~50kg bột/mẻ)

Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy có dung tích phù hợp, thông thường với các hộ kinh doanh vừa thì các dòng 20 lít hoặc 30 lít là hoàn toàn có thể hỗ trợ rất tốt nên cân nhắc lựa chọn các dòng máy to hơn.

Mua máy trộn bột bánh rán ở đâu?

Hiện nay việc máy trộn bột bánh rán tràn làn trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng đồng thời giá thành phải phù hợp với số tiền bỏ ra đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi mua hàng cần phải có sự tư vấn chính xác và hợp lý, đòi hỏi người bán hàng phải có vốn kiến thức sâu rộng về nhiều ngành nghề để có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng mới bắt đầu kinh doanh thì sự tư vấn này càng phải đầy đủ và thiết thực hơn cả chứ không đơn giản chỉ là mua và bán thiết bị.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng công việc bằng những thiết bị tốt nhất và phù hợp nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-2

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất. Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-4

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm