Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tủ Bánh Kem 5 Tầng 1m5 - 1m8
Tủ Bánh Kem 5 Tầng 1m5 - 1m8
Tủ Bánh Kem 5 Tầng 1m5 - 1m8

Tủ Bánh Kem 5 Tầng 1m5 - 1m8

Tủ bánh kem 5 tầng 1m2 1m5 1m8 với mẫu mã đa dạng được Hoàng Tùng cung cấp trên toàn quốc với chất lượng và giá cả tốt nhất

  • Sản phẩm
    Giá bán
    SL
  • G968FF

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Tủ bánh kem 5 tầng là thiết bị không những bảo quản bánh tươi lâu với độ ẩm tốt nhất, mà còn giúp cửa hàng bánh kem, bánh sinh nhật của bạn trông thật sang trọng và hút mắt. 

Nhất là với các cửa hàng có mặt tiền lớn thì việc sở hữu chiếc tủ bánh 5 tầng gần như là điều hiển nhiên nếu chủ cửa hàng là người có con mắt tinh tường về thẩm mỹ.

tu-banh-kem-5-tang-hoang-tung

Hoàng Tùng - thương hiệu uy tín cung cấp tủ & thiết bị làm bánh

*****

Tủ bánh kem 5 tầng - thiết kế nổi bật

Muốn gây ấn tượng với khách hàng ngay cả trước khi họ chưa bước vào cửa hàng, vậy thì khó có sự lựa chọn nào tốt hơn một chiếc tủ bánh kem 5 tầng Inox sang trọng

Tủ trưng bày bánh kem 5 tầng là một thiết bị trưng bày bánh kem chuyên dụng, được thiết kế để giữ cho các sản phẩm bánh kem được trưng bày một cách bắt mắt và hấp dẫn nhất. Với thiết kế 5 tầng, tủ có đủ không gian để bạn trưng bày nhiều loại bánh kem khác nhau một cách sắp xếp và hợp lý.

tu-banh-kem-5-tang-chat-luong-cao

Thiết kế sang trọng - sự lựa chọn hoàn hảo cho mặt tiền cửa hàng

Chẳng cần phải thông báo về việc bạn bán những gì, bởi lợi thế mà chiếc tủ chuyên dùng để đặt ở ví trí mặt tiền, hay vị trí bộ mặt của cửa hàng đã thể hiện rất rõ ràng.

Bất kì ai, khi đi qua cửa hàng đều có thể nhận thấy rõ việc những chiếc bánh kem, bánh ngọt được bài trí trong tủ hấp dẫn như thế nào.

tu-banh-kem-5-tang-gia-bao-nhieu

Sử dụng Block lạnh tiêu chuẩn Kulthorn - Thái Lan

Tủ sử dụng block làm lạnh Kulthorn của Thái Lan, khác với các dòng block lạnh của châu Âu, block làm lạnh Kulthorn được làm theo tiêu chuẩn riêng dành cho các nước vùng nhiệt đới, nóng và khô.

Nhờ khả năng làm mát và tạo độ ẩm vượt trội, hoạt động mạnh mẽ ngay cả trong thời tiết nóng nực ngày hè, giúp bảo quản bánh kem luôn tươi mướt, đã giúp dòng block lạnh này khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam

block-lam-lanh-tu-banh-kem

Tủ trưng bày bánh kem 5 tầng có nhiều lợi ích cho các cửa hàng bánh kem và ngành thực phẩm nói chung. Đầu tiên, tủ giúp trưng bày bánh kem của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và thu hút khách hàng hơn.

Thứ hai, tủ giúp giữ cho bánh kem của bạn được bảo quản tốt hơn và lâu hơn, giúp giảm thiểu lượng bánh kem bị hư hỏng hoặc bị lãng phí. Cuối cùng, tủ còn giúp cho việc lưu trữ và sắp xếp bánh kem trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm không gian.

tu-banh-kem-5-tang-gia-re

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao từng tầng

Khi chọn tủ trưng bày bánh kem 5 tầng, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng như kích thước, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và tính năng. Kích thước của tủ phải phù hợp với không gian trưng bày bánh kem của bạn. Chất liệu tủ cũng cần được chọn một cách cẩn thận để đảm bảo tính an toàn và dễ dàng vệ sinh.

tu-banh-kem-5-tang-kinh-lien

Thiết kế góc cạnh sắc nét 

tu-banh-kem-5-tang-inox

Chân đế hoàn toàn bằng Inox nhẹ nhàng, sang trọng

Hệ thống sấy kính giúp hạn chế tối đa kính mờ sương, là chức năng quan trọng của các dòng tủ bảo quản mát

he-thong-say-kinh-tu-banh-kem

tu-banh-kem-5-tang-kinh-3-lop

Thanh đợt sáng bóng, nâng cao chất lượng trải nghiệm

Cánh cửa tủ cũng được thay đổi một chút, với tính năng hít chặt, người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng về việc tủ bị kênh, hở, thất thoát nhiệt ra bên ngoài, gây ra sự lãng phí điện và còn có khả năng làm hỏng bánh kem bên trong.

tu-banh-kem-5-tang-canh-cua

Cửa hít - tránh hở tủ, thoát nhiệt tốt nhất

tu-banh-kem-5-tang-1m5

Mang lại sự thu hút cho mặt tiền cửa hàng

Bên cạnh đó, là hệ thống sấy kính 2 bên đã được nâng cấp thành 2 luồng, cao và thấp, mạnh và nhẹ giúp tủ có thể giữ được mặt kính trong, không bị đọng sương.

tu-banh-kem-5-tang-1m8

Hệ thống sấy kính đôi 2 bên, đảm bảo kính luôn trong

Không chỉ bởi chất lượng bảo quản tốt, mà phong cách sang trọng, hiện đại của chiếc tủ bánh 5 tầng Inox đã tạo ra sự nổi bật cho những chiếc bánh, mà chính xác hơn, là nâng cao chất lượng hình ảnh của cửa hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên cửa bất cứ ai ngang qua, dù chỉ là trong thoáng chốc.

tu-banh-5-tang-1m5tu-banh-kem-5-tang-1m5-1

Mặt tiền cửa hàng rộng thì không thể thiếu đi chiếc tủ bánh 5 tầng!

Với tủ 5 tầng thì thiết kế bên ngoài gần giống nhau, chủ yếu sẽ khác biệt ở phần chân đá. Với các dòng tủ truyền thống thì đã quá quen thuộc với chân đá truyền thống.

Tuy nhiên, hiện nay thì chân đá đang dần bị mất vị thế do sự xuất hiện của dòng tủ bánh chân ốp Inox. Với thiết kế hoàn toàn bằng inox bóng mờ, tạo sự sang trọng rất riêng cho chiếc tủ, không những thế tủ còn có được sự thanh thoát, nhẹ nhàng, không còn cảm giác nặng nề như các dòng tủ chân đá truyền thống.

 

tu-banh-kem-5-tang-1m5-2

Ốp Inox tạo nên sự sang trọng phong cách châu Âu

Chính vì vậy, xu hướng chung ở các nước phương Tây, không loại trừ cả các dòng tủ bánh phổ biến tại Việt Nam từ các hãng Trung Quốc và Đài Loan là sử dụng chân ốp Inox, tạo ra sự sang trọng chưa từng có, thổi một làn gió mới để hấp dẫn khách hàng đến với tiệm của mình hơn.

tu-trung-bay-banh-kem-5-tang

Với nhiều cải tiến, tủ 5 tầng Inox là lựa chọn rất phù hợp cả về chất lượng và giá cả

Các dòng tủ bánh 5 tầng đều có chiều ngang và cao tương đương nhau, chỉ có sự khác biệt chính ở chiều dài, kích thước phổ biến:

- Dài 1m2: ít thông dụng do thiếu sự cân bằng về kích thước

- Dài 1m5: thông dụng nhất

- Dài 1m8: phù hợp với cửa hàng có mặt tiền rộng

- Dài 2m: ít thông dụng do giá thành và thiếu cân bằng

tu-banh-kem-thich-hop

Một số hình ảnh thực tế của tủ bánh 5 tầng

Trên hết, nếu mặt tiền cửa hàng bạn khá rộng rãi, đừng mất công lựa chọn tủ 3 hay 4 tầng, mà hãy tìm ngay cho mình một chiếc tủ 5 tầng, sự khác biệt về số lượng tầng, chiều cao, sự hiện hữu mà chiếc tủ 5 tầng mang lại, rất khó có dòng tủ nào khác có thể so sánh được.

Dưới đây là một số hình ảnh tủ bánh 5 tầng được bài trí tại mặt tiền cửa hàng do Hoàng Tùng cung cấp.

khach-hang-mua-tu-trung-bay-banh-kem

Ảnh khách hàng khai trương gửi Hoàng Tùng

tu-trung-bay-banh-kem-gia-re

hoang-tung-chuyen-tu-banh

tu-banh-ngot-5-tang

thiet-bi-lam-banh-kem-banh-ngot

Xem thêm các dòng tủ bánh kem khác: https://hoangtung.vn/tu-trung-bay-banh-kem-68

 

Tại sao nên mua tủ bánh 5 tầng tại Hoàng Tùng?

Hiện nay việc hàng hóa, thiết bị tràn lan trên thị trường với nhiều phân khúc chất lượng và giá cả gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng cho việc lựa chọn thiết bị.

Và quan trọng hơn đó là việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín lâu năm có thể tư vấn với kinh nghiệm vốn có của mình để giúp đỡ khách hàng hiểu và lựa chọn được tủ bánh kem 5 tầng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Bên cạnh đó thì việc phải luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng những lúc thiết bị gặp vấn đề cũng không kém phần quan trọng. Việc này giúp khách hàng có thể yên tâm duy trì công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả và ổn định nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-2

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất.

Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

profile-cong-ty-hoang-tung-5

profile-cong-ty-hoang-tung-6

Cong-nghe-moi-hoang-tung-3

Nếu bạn đang có những băn khoăn về việc tìm nhà cung cấp tủ bánh hay các thiết bị làm bánh khác, hãy liên hệ ngay với Hoàng Tùng để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-4

Sản phẩm liên quan

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá của bạn:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm