Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Bột Làm Kem Tươi 1.3 Kg
Bột Làm Kem Tươi 1.3 Kg

Bột Làm Kem Tươi 1.3 Kg

Bột Làm Kem Tươi 1.3 Kg với nguyên liệu nhập khẩu, cho hương vị cây kem tươi đạt chất lượng tốt nhất, thu hút khách hàng nhất.

  • Sản phẩm
    Giá bán
    SL
  • BOTKEMTUOI1.3

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Bột Làm Kem Tươi 1.3 Kg với nguyên liệu nhập khẩu, cho hương vị cây kem tươi đạt chất lượng tốt nhất, thu hút khách hàng nhất.

1. Sản Xuất Bột Kem Tươi Chất Lượng Cao Trên Dây Chuyền Tự Động

Sản phẩm bột kem tươi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để sản xuất ra sản phẩm bột kem tươi chất lượng cao, các nhà sản xuất cần sử dụng dây chuyền sản xuất bột kem tươi hiện đại và đảm bảo uy tín để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Dưới đây là các bước sản xuất cơ bản trên dây chuyền sản xuất bột kem tươi.

Lựa Chọn Nguyên Liệu

Việc lựa chọn nguyên liệu để sản xuất bột kem tươi là một trong những bước quan trọng nhất. Các nguyên liệu được sử dụng bao gồm sữa tươi, đường, bột kem, các hương liệu, phẩm màu,.... Việc sử dụng các nguyên liệu tốt nhất sẽ giúp sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.

Tiệt Trùng

Sau khi lựa chọn các nguyên liệu, chúng cần được tiệt trùng để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại. Việc tiệt trùng giúp đảm bảo sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Trộn Hỗn Hợp

Sau khi đã tiệt trùng, các nguyên liệu sẽ được trộn với nhau để tạo thành hỗn hợp bột kem tươi. Việc trộn đều các nguyên liệu sẽ giúp sản phẩm đạt được độ đồng nhất và chất lượng tốt.

Sấy Khô

Sau khi đã trộn hỗn hợp, sản phẩm sẽ được sấy khô bằng các máy sấy để loại bỏ nước và tạo thành bột kem tươi. Việc sấy khô đảm bảo sản phẩm được bảo quản lâu dài và an toàn cho người tiêu dùng.

Đóng Gói

Sản phẩm bột kem tươi được đóng gói vào các bao bì phù hợp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc đóng gói đảm bảo sản phẩm không bị ô nhiễm và giữ được chất lượng.

Kiểm Tra Chất Lượng

Cuối cùng, sản phẩm bột kem tươi sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. 

 

2. Thành phần chính là Sữa bột New Zealand nhập khẩu

 

Với công nghệ chế biến và sản xuất tiên tiến, sữa bột New Zealand luôn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời còn giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, sữa bột New Zealand còn có hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ tiêu hóa, chính vì những lý do này mà sản phẩm này luôn được đánh giá cao và được ưa chuộng trên thị trường.

Vì vậy, trong quá trình sản xuất bột kem tươi, Hoàng Tùng đã lựa chọn sữa bột New Zealand nhập khẩu chất lượng cao làm thành phần chính, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

 

3.Hương liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ


Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm của bạn. Sản phẩm này có nhiều loại mùi vị khác nhau, từ vani, socola, trái cây đến các loại hương liệu đặc biệt.
Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây cũng là nguồn hương liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và kiểm định chất lượng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

 

4.Đạt chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm HACCP


HACCP là viết tắt của "Hazard Analysis and Critical Control Points", là một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm.

Việc có chứng chỉ HACCP cũng giúp doanh nghiệp thực phẩm tăng tính cạnh tranh và đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của các thị trường khó tính. Gói bột kem tươi của Hoàng Tùng đã đạt được chứng chỉ HACCP, chứng minh rằng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về an toàn và chất lượng thực phẩm.

Sản phẩm liên quan

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá của bạn:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm