Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy Làm Kem Tươi Để Bàn Donper
Máy Làm Kem Tươi Để Bàn Donper

Máy Làm Kem Tươi Để Bàn Donper

Máy Làm Kem Tươi Để Bàn Donper đến từ thương hiệu kem tươi nổi tiếng toàn cầu với chất lượng kem xốp, lâu tan.

  • Sản phẩm
    Giá bán
    SL
  • DF7220

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

  • Xuất xứ
    Trung Quốc
  • Hãng sx
    DONPER
  • Model
    DF 7220
  • Nguồn điện
    220v/50Hz
  • Công suất tổng
    2200 W
  • Năng lực sx
    16-25 lít/ giờ
  • Dung tích ổ chứa
    4,3 L x 2
  • Dung tích khoang lạnh
    1,6 L x 2
  • KT
    540 x 770 x 835 mm
  • Trọng lượng
    112 kg

Máy Làm Kem Tươi Để Bàn Donper đến từ thương hiệu kem tươi nổi tiếng toàn cầu với chất lượng kem xốp, lâu tan.

Máy làm kem tươi đang là xu hướng sử dụng và kinh doanh hiện nay bởi lợi nhuận rất tốt mà món giải khát này mang lại, đồng thời nếu quán kinh doanh có diện tích hạn chế thì máy kem tươi để bàn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

Giới thiệu máy làm kem tươi để bàn DF7220

Máy làm kem tươi 3 vòi DF7220 để bàn là một thiết bị hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng bánh, quán kem hay các tiệm cà phê. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và tính năng đa dạng, máy làm kem tươi 3 vòi để bàn là lựa chọn tốt cho các cửa hàng kinh doanh trong không gian vừa và nhỏ.

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và chất lượng cao, giúp cho việc sản xuất kem tươi trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng tạo ra nhiều loại kem khác nhau, máy làm kem tươi 3 vòi để bàn là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng bánh, quán kem hay các tiệm cà phê muốn mở rộng sản phẩm và thu hút nhiều khách hàng hơn.

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

 

Với 3 vòi lấy kem: 2 màu đơn và 1 màu mix ở giữa mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho thực khách

Máy làm kem tươi để bàn tốt cũng được trang bị một hệ thống làm lạnh hiện đại, giúp cho kem tươi được sản xuất và bảo quản tốt hơn. Việc vệ sinh và bảo trì cũng rất đơn giản và dễ dàng, giúp cho các chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian và công sức.

 

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

Với những ưu điểm vượt trội và tính năng đa dạng của máy làm kem tươi 3 vòi để bàn, đây là một lựa chọn tốt cho các cửa hàng bánh, quán kem hay các tiệm cà phê muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút nhiều khách hàng hơn.

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

Thời gian làm kem nhanh

Máy làm kem tươi để bàn với công suất 2200W có thể làm kem trong thời gian rất ngắn. Với thiết kế thông minh, máy sử dụng công nghệ tiên tiến giúp làm kem nhanh chóng và đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm.

Khả năng làm kem với nhiều hương vị

Máy làm kem tươi để bàn cho phép người dùng tạo ra nhiều hương vị khác nhau cho kem. Tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của thực khách, bạn có thể chọn từ những hương vị trái cây, socola, vani, dâu... hay các loại kem phổ biến khác.

Tham khảo: bột làm kem tươi

 

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng máy làm kem tươi để bàn công suất 2200W sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc mua kem ngoài hàng. Với giá thành không quá đắt, bạn có thể làm được nhiều ly kem với chất lượng tốt và tiết kiệm được chi phí cho việc mua kem ngoài hàng.

 

Dễ sử dụng và vệ sinh

Máy làm kem tươi để bàn công suất 2200W được thiết kế với nút điều khiển đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể làm kem một cách dễ dàng mà không cần phải có kinh nghiệm. Ngoài ra, việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản và dễ dàng, giúp máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ.

 

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (2)

 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đây là một trong những ưu điểm mà các dòng máy làm kem tươi để bàn nhận được nhiều sự quan tâm, người sử dụng có thể đặt máy trên bàn ở nhiều chỗ khác nhau mà vẫn rất tiết kiệm không gian sử dụng cho cửa khác vào mục đích khác.

 

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (9)

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (8)

 

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-3

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-10

Mua máy làm kem tươi để bàn DF7220 ở đâu uy tín?

Hiện nay việc máy làm kem tươi để bàn tràn lan trên thị trường với nhiều mẫu mã, giá cả khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Bên cạnh đó là sự tư vấn chính xác và hợp lý của người cung cấp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và trách nhiệm xử lý, hỗ trợ khách hàng khi thiết bị gặp sự cố.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ cung cấp cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới thiết bị, giúp khách hàng yên tâm duy trì sản xuất & kinh doanh.

 

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Công nghệ mới Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 20 năm phân phối thiết bị, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-2

cach-thuc-giao-dich

thong-tin-lien-he-cong-ty-hoang-tung

Sản phẩm liên quan

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá của bạn:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm