Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy Định Hình Bánh Trung Thu YQ-18
Máy Định Hình Bánh Trung Thu YQ-18

Máy Định Hình Bánh Trung Thu YQ-18

Máy Định Hình Bánh Trung Thu YQ-18 giúp tạo hình bánh theo yêu cầu khuôn sử dụng của khách hàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Sản phẩm
    Giá bán
    SL
  • YQ 18

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

  • Xuất xứ
    Trung Quốc
  • Model
    YQ-18
  • Điện áp
    220V/50Hz
  • Công suất
    0.75kW
  • Năng suất
    70c/phút
  • Trọng lượng bánh từ
    40 gram – 400gram
  • Kích thước
    1200x600x1200mm

Giới thiệu máy dập khuôn bánh trung thu YQ-18

Máy tạo hình dập bánh Trung Thu là một thiết bị được sử dụng để định hình những chiếc bánh Trung Thu truyền thống. Máy được thiết kế để giảm thời gian và sức lao động cần thiết trong quá trình định hình bánh, một quy trình mất rất nhiều thời gian và sức lao động khi thao tác thủ công.

bo-thiet-bi-lam-banh-trung-thu-hoang-tung

Máy tạo hình dập bánh Trung Thu có nhiều kích cỡ khuôn khác nhau mà bạn có thể đặt trước, để phù hợp với nhu cầu sản xuất bánh của các cơ sở khác nhau. 

Máy định hình bánh trung thu có nhiều đặc điểm nổi bật, trong đó khuôn định hình linh hoạt là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Khuôn của máy được làm từ nhựa cao cấp, chống dính và có độ bền cao, giúp định hình bánh trung thu đẹp và đồng đều

may-dap-trung-thu-1

Máy định hình bánh trung thu còn có thể sử dụng nhiều khuôn định hình khác nhau, tạo ra các hình dáng bánh trung thu đa dạng và phong phú. Việc tháo lắp khuôn cũng rất dễ dàng, giúp cho quá trình sản xuất bánh trung thu trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, máy định hình bánh trung thu còn có khả năng sản xuất số lượng bánh trung thu lớn, đồng thời giảm thiểu sự khác biệt về chất lượng và hình dáng giữa các chiếc bánh. Đây là những điểm nổi bật của máy định hình bánh trung thu giúp cho quá trình sản xuất bánh trung thu trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

may-dap-trung-thu-2

Một trong những tính năng quan trọng của máy định hình bánh trung thu là bảng điều khiển điện tử. Bảng điều khiển này được chia thành hai phần chính, phần trước gồm các nút bấm để điều chỉnh thời gian, tốc độ, van khí và công tắc, phần sau là hệ thống điều khiển van khí. Việc sử dụng bảng điều khiển rất đơn giản, chỉ cần hướng dẫn và vận hành một vài lần là người sử dụng có thể dễ dàng thao tác được.

may-dap-trung-thu-3

Với khả năng tùy chỉnh về tốc độ và thời gian, người vận hành có thể nắm được năng suất vận hành của máy, trong đó năng suất dao động từ 2400-3000 bánh/giờ. Với năng suất này, máy có thể giảm tải khối lượng lớn công việc của các nhân công mà vẫn đảm bảo chất lượng bánh trung thu.

may-dap-trung-thu-4

Hệ thống băng tải của máy cũng là một tính năng quan trọng giúp cho việc sản xuất bánh trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Băng tải được thiết kế với độ chắc chắn cao, người sử dụng cần điều chỉnh vị trí dập bánh trong quá trình thử nghiệm để bánh dập đúng vị trí trước khi đưa vào sản xuất, thao tác này mất không quá nhiều thời gian.

may-dap-trung-thu-5

Tuy nhiên, việc sử dụng máy tạo hình dập bánh Trung Thu cần có kiến thức chuyên môn để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và bảo trì máy đúng cách.

Để vận hành máy dập bánh trung thu, chúng ta cần sử dụng máy nén khí, nên lựa chọn máy có công suất cao để máy hoạt động ổn định và liên tục.

Máy tạo hình dập bánh trung thu giúp cho quá trình sản xuất bánh trung thu trở nên nhanh chóng, đồng đều và tiết kiệm thời gian và nhân lực.

may-dap-trung-thu-7

Vận hành thử nghiệm máy tại kho Hoàng Tùng
 

*****

Mua máy dập khuôn bánh trung thu ở đâu?

Hiện nay việc các dòng máy dập khuôn bánh trung thu tràn lan trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá, nguồn gốc xuất xứ khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng đồng thời giá thành phải phù hợp với số tiền bỏ ra đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi mua hàng cần phải có sự tư vấn chính xác và hợp lý, đòi hỏi người bán hàng phải có vốn kiến thức sâu rộng về nhiều ngành nghề để có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng.

cong-ty-tnhh-cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới thiết bị, giúp khách hàng yên tâm sản xuất & kinh doanh.

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất. Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

cong-ty-tnhh-cong-nghe-moi-hoang-tung-2

cong-ty-tnhh-cong-nghe-moi-hoang-tung-3

Sản phẩm liên quan

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá của bạn:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm