Cung cấp hàng trên toàn quốc!

5 dòng máy thái thịt chuyên dụng nhất cho hàng phở bò

Máy thái thịt bò là một thiết bị quan trọng trong cửa hàng phở, giúp cho việc chế biến món phở trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy thái thịt bò phù hợp với nhu cầu của cửa hàng phở không phải là một việc đơn giản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 dòng máy thái thịt bò được sử dụng nhiều nhất do Hoàng Tùng tổng hợp lại qua nhiều năm tư vấn và bán hàng.

may thai thit cho hang pho bo

5 dòng máy thái thịt được sử dụng phổ biến trong cửa hàng phở bò

  1. - Máy thái thịt loại nhỏ
  2. - Máy thái thịt bò tươi JZ
  3. - Máy thái thịt tươi có thể thay bộ dao
  4. - Máy thái lát thịt chín bán tự động
  5. - Máy thái lát thịt chín tự động

 

  1. 1. Máy thái thịt loại nhỏ

Máy thái thịt bò nhỏ là một trong những loại máy thái thịt bò phổ biến trên thị trường, thường được sử dụng cho các cửa hàng phở nhỏ

Tuy nhiên, với năng suất chỉ 20 kg/giờ khi lựa chọn máy thái thịt bò nhỏ, bạn cần lưu ý đến kích cỡ của máy và sản lượng mà nó có thể xử lý, chỉ thích hợp để sử dụng cho những lượng thịt bò nhỏ.

Nếu cửa hàng phở của bạn có nhu cầu sản xuất một lượng lớn phở, bạn nên lựa chọn máy thái thịt bò có kích cỡ và công suất lớn hơn.

Ưu điểm của dòng máy cắt thịt nhỏ là giá thành rẻ, nhỏ gọn và sử dụng khá tiện lợi cho cửa hàng nhỏ.

  1. 2. Máy thái thịt bò tươi JZ

Với khả năng thái, cắt thịt bò tươi với độ dày 1,5mm với năng lực lên tới 125kg/giờ, đây chính là trợ thủ đắc lực dành cho các cửa hàng phở vừa và lớn

Máy thái thịt bò JZ là một dòng máy cắt thịt chuyên dụng để cắt thịt bò thành các lát mỏng và đồng đều, thịt dôi ra tương đối giúp cửa hàng có thể gia tăng được doanh thu và giảm thiểu chi phí

Với máy JZ, có thể thay thế 5 -6 nhân công thái thịt tay hàng ngày, không những thế, miếng thịt thái ra có độ đồng đều cao, không bị vụn nát, nâng cao chất lượng thành phẩm.

Bên cạnh đó, thiết kế inox cùng vị trí thả thịt thông minh, an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bộ dao được làm từ thép tôi, được gắn liền với máy và có thể thay thế sau khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên vẫn có thể vệ sinh dễ dàng.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý là máy không thái được thịt bò dính gân, ngoài ra là các thực phẩm đông, lạnh, hay sụn…

  1. 3. Máy thái thịt thay lưỡi

Đa năng hơn và sử dụng với nhiều mục đích hơn vì máy có thể thay thế lưỡi dao một cách chủ động.

Tuy nhiên khi mua máy sẽ đi kèm một bộ dao duy nhất, nếu cần thì sẽ phải mua bộ dao khác nếu người sử dụng có nhu cầu

Kích thước thịt có thể cắt: 2 – 2.5 – 3.5 – 5 – 9 mm

Năng suất cao lên tới 100kg/ giờ

Thiết kế tương đối gọn gàng, trọng lượng chỉ 30kg, rất phù hợp với các cửa hàng phở vừa và nhỏ.

  1. 4. Máy thái lát thịt chín bán tự động

Máy thái thịt đông lạnh hay thịt chín bán tự động với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ, tuy nhiên, đây lại là thiết bị đắc lực giúp cắt thái thịt chín chuyên nghiệp.

Điểm quan trọng nhất để đánh giá một chiếc máy cắt thịt tốt, đó chính là lưỡi dao cắt của máy

Được làm hoàn toàn bằng thép nhập khẩu từ Đức, đất nước có chất lượng luyện kim top đầu thế giới, nên lưỡi dao được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn cắt, thái thịt với độ chính xác hoàn hảo nhất.

Với độ nghiêng, người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng.

Điều chỉnh độ dày dễ dàng từ : 0-15mm

Ngoài thịt bò chín, máy còn được sử dụng để cắt lắt các loại thực phẩm khác như giò, chả, thịt đông lạnh…

  1. 5. Máy thái lát thịt chín tự động

Tương tự như máy thái thịt chín bán tự động, tuy nhiên máy sẽ chạy hoàn toàn tự động mà người sử dụng không cần phải thao tác gì thêm, chỉ kẹp miếng thịt vào, chạy máy và lấy thịt đã thái ra khỏi máy.

Điều chỉnh độ dày dễ dàng từ : 0-18 mm

 

Trên đây Hoàng Tùng đã giới thiệu qua 5 dòng máy cắt thịt phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong các cơ sở, cửa hàng chuyên phở bò.

Hiện nay việc tràn lan trên thị trường khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Bên cạnh đó là sự tư vấn chính xác và hợp lý của người cung cấp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và trách nhiệm xử lý, hỗ trợ khách hàng khi thiết bị gặp sự cố.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ cung cấp cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới thiết bị, giúp khách hàng yên tâm duy trì sản xuất & kinh doanh.

Công nghệ mới Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 20 năm phân phối thiết bị, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm