Cung cấp hàng trên toàn quốc!

9 Lý do để lựa chọn bột làm kem tươi do Hoàng Tùng cung cấp (P1)

Máy kem tươi giúp tạo nên chiếc kem với chất lượng thành phẩm tốt, tuy nhiên để có được chiếc kem có hương vị thơm ngon, hấp dẫn thì lại hoàn toàn phụ thuộc vào bột kem tươi. Chính vì vậy, lựa chọn được bột kem tươi tiêu chuẩn cũng chính là bước thành công to lớn giúp khách hàng có thể tạo nên những chiếc kem tươi ngon, dẻo xốp thu hút thực khách quay trở lại nhiều lần, nhiều lần hơn.

Cùng đến với những lý do vì sao bột làm kem tươi do Hoàng Tùng cung cấp lại được đón nhận rất tốt như thế, chất lượng đã được hàng trăm, hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc kiểm nghiệm trong suốt hơn 20 năm qua

 

  1. 1. Sản xuất bởi nhà máy uy tín trên dây chuyền tự động

Dây chuyền sản xuất bột kem tươi bao gồm nhiều bước công nghệ để sản xuất ra sản phẩm bột kem tươi chất lượng cao. Dưới đây là các bước sản xuất cơ bản của dây chuyền sản xuất bột kem tươi:

Lựa chọn nguyên liệu: Lựa chọn nguyên liệu sử dụng để sản xuất bột kem tươi, bao gồm sữa tươi, đường, bột kem, các hương liệu, phẩm màu,...

 

Tiệt trùng: Nguyên liệu được tiệt trùng để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây hại.

 

Trộn hỗn hợp: Nguyên liệu sau khi được tiệt trùng được trộn với nhau để tạo thành hỗn hợp bột kem tươi.

 

Sấy khô: Hỗn hợp được sấy khô bằng các máy sấy để loại bỏ nước và tạo thành bột kem tươi.

 

Đóng gói: Bột kem tươi được đóng gói vào các bao bì phù hợp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Kiểm tra chất lượng: Sản phẩm bột kem tươi được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Nhờ dây chuyền sản xuất bột kem tươi, các công ty sản xuất bột kem tươi có thể sản xuất được sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu của thị trường, đảm bảo chất lượng từ A-Z.

 

  1. 2. Thành phần chính là Sữa bột New Zealand nhập khẩu

Sữa bột New Zealand là sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là loại sữa được sản xuất từ các trang trại ở New Zealand, nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng để nuôi dưỡng các loài gia súc và sản xuất sữa.

 

Sữa bột New Zealand được chế biến và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo giữ được hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe chung.

 

Ngoài ra, sữa bột New Zealand có hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ tiêu hóa. Đây là lý do tại sao sản phẩm này được ưa chuộng và được đánh giá cao trên thị trường, chính vì lý do này, Hoàng Tùng đã lựa chọn dòng sữa bột chất lượng cao này làm thành phần chính cho bột kem tươi.

 

  1. 3. Hương liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ

Chất lượng cao: Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

 

Mùi vị đa dạng: Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ có nhiều loại mùi vị khác nhau, từ vani, socola, trái cây đến các loại hương liệu đặc biệt.

 

Dễ sử dụng: Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ có thể dễ dàng pha trộn với kem, sữa chua, bánh và các sản phẩm làm bánh khác.

 

An toàn vệ sinh: Hương liệu bột kem tươi nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) 

Lại là nguồn hương liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và kiểm định chất lượng đẩm bảo để tạo nên chất lượng cho gói bột kem tươi.

 

  1. 4. Đạt chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm HACCP

HACCP là viết tắt của "Hazard Analysis and Critical Control Points", là một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được áp dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm.

Hệ thống này tập trung vào việc phát hiện và kiểm soát các nguy cơ có thể gây hại cho sức khỏe của con người trong quá trình sản xuất, chế biến, vận chuyển và lưu trữ thực phẩm. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm cần phải có chứng chỉ HACCP để đảm bảo sản phẩm của họ đáp ứng được các yêu cầu về an toàn thực phẩm.

Ở một số quốc gia, thực phẩm cần có chứng chỉ HACCP để được xuất khẩu. Chứng chỉ này là một trong những yêu cầu quan trọng đối với các sản phẩm thực phẩm xuất khẩu, giúp đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm được xuất khẩu.

Việc có chứng chỉ HACCP cũng giúp doanh nghiệp thực phẩm tăng tính cạnh tranh và đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của các thị trường khó tính.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm