Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Bán Kem Hội Chợ Hút Khách Với Máy Kem Cuộn Thái Lan

Kem cuộn Thái Lan là một món ăn đường phố nằm trong thiên đường ẩm thực của Thái Lan. Cũng chính vì sự nổi tiếng này, mà kem cuộn Thái Lan hay các loại máy làm kem cuộn đã nhanh chóng du nhập đến các nước khác và cũng trở nên gây sốt xình xịch. Trong đó đương nhiên có Việt Nam. Doanh thu kiếm được từ kem cuộn Thái Lan cũng rất lớn vì đã có sẵn sự nổi tiếng, nhiều người biết đến, đối với người bán thì cũng dễ làm dễ bán vì có các máy làm kem cuộn Thái Lan trên thị trường. Để tìm hiểu kĩ hơn thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Công ty TNHH công nghê mới Hoàng Tùng nhé.

  1. Tại sao kem cuộn Thái Lan lại hút khách hàng?

  2. Một trong các món ăn đường phố của Thái Lan mang hương vị độc-lạ mà ngon. Khi ai đến đây đều phải thưởng thức đến món kem cuộn nổi tiếng này.

    Kem cuộn Thái Lan hay còn được gọi là kem chiên chảo lạnh được chế biến từ kem tươi, sữa, đường và một số thành phần khác. Ngoài ra để tạo lên nhiều hương vị thơm ngon, phù hợp sở thích khách hàng, món kem này còn được mix trực tiếp thêm nhiều nguyên liệu tại quầy khi khách hàng yêu cầu như: socola, bánh quy và đặc biệt là các loại hoa quả như dâu tây, chuối, xoài, kiwi, việt quất,…

    Tất cả những thành phần đó hòa quyện với nhau đem đến cho món kem cuộn Thái Lan một vẻ ngoài bắt mắt với những màu sắc tự nhiên của nguyên liệu, không một chút phẩm màu. Vị kem cuộn Thái Lan dù có ăn nhiều cũng không gây ngấy bởi sự mát lạnh, hương thơm dịu nhẹ, độ ngọt vừa phải. Vị béo của kem tươi, vị ngậy của sữa kết hợp với các nguyên liệu khác mà bạn chọn tạo lên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Mỗi loại kem sẽ đem đến trải nghiệm khác nhau nhưng đều ngây ấn tượng khi lần đầu nếm thử.

  3.  

    Kem cuộn Thái Lan gây sốt mà dễ làm, dễ bán
  4. Máy kem cuộn Thái Lan du nhập đến Việt Nam tạo ra cơ hội kinh doanh mới

  5. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều địa điểm, cá nhân chế biến và bán loại kem đặc biệt này. Vì vậy không cần phải đến tận Thái Lan bạn vẫn hoàn toàn thưởng thức được kem cuộn Thái Lan. Một phần kem cuộn thơm dẻo với đủ vị giá chỉ khoảng 15.000-20.000 đồng. Cách làm món kem này cũng khá đặc biệt ít tốn thời gian. Kem được đặt lên chảo lạnh, sau 1-2 phút xào, đảo đều thì dàn kem ra thành mặt phẳng rồi cuộn lại, cho thêm topping rất bắt mắt. Nói chung tại Việt Nam, món ăn đường phố này cũng có thành phần nguyên liệu, cách chế biến và hương vị giống nguyên bản ở Thái. Nên hãy thử kinh doanh ngay kem cuộn Thái Lan này nhé.
  6.  
  7. Kem cuộn Thái Lan hay máy làm kem cuộn phổ biến tại Việt Nam
  8. Thành công với máy làm kem cuộn dễ dàng, mang lại lợi nhuận cao

  9. Ai cũng biết rằng kem cuộn Thái Lan đang dành được sự quan tâm, yêu thích của nhiều người và đặc biệt là giới trẻ cả ở Việt Nam. Việc kinh doanh kem cuộn với máy làm kem dễ sử dụng sẽ là một xu hướng được nhiều người theo đuổi.

    Kem cuộn Thái Lan là món kem có mức chi phí nguyên liệu rất thấp rất thích hợp để kinh doanh các nhân. Lợi nhuận cao không dưới 400−500 % mỗi cốc kem. Mặc dù, phải chú trọng chọn địa điểm kinh doanh.

    Khi kinh doanh kem cuộn Thái Lan, hãy quan tâm đến việc đầu tư máy làm kem cuộn bởi đây sẽ là yếu tố quyết định đến hương vị, hình dáng và chất lượng của kem. Nếu sử dụng loại máy không tốt, độ lạnh, nhiệt độ không bảo đảm có thể làm kem không ngon, kem bị đông đá thậm chí là còn vi phạm an toàn thực phẩm.

  10.  

    Máy làm kem cuộn Thái Lan chảo lớn Hoàng Tùng
  11. Hoàng Tùng - thương hiệu cung cấp máy làm kem cuộn uy tín

  12. Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng tự hào là công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp & phân phối thiết bị, máy làm kem, thực phẩm hàng đầu, chính hãng dành cho nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học cửa hàng làm bánh, làm kem, giải khát, kinh doanh cá nhân… trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Máy làm kem cuộn Thái Lan của Hoàng Tùng chúng tôi đáp ứng được tất cả các yêu cầu để tạo ra những sản phẩm kem chất lượng. Không chỉ có vẻ ngoài thẩm mĩ mà động cơ của máy cũng cực khỏe, làm lạnh nhanh, kem mềm mịn không đông đá. Máy làm kem cuộn chảo lớn của Hoàng Tùng là một chảo lạnh có mặt phẳng được chạy bằng điện hoặc được làm mát bằng nitơ lỏng, chúng có thể duy trì nhiệt độ −30 độ C. 

    Ngoài ra các loại máy khác tại Hoàng Tùng cũng đều hiện đại, chất lượng và đáng được quan tâm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm 18 năm có mặt trên thị trường, chắc chắn sẽ luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn chăm sóc khách hàng, tư vấn những thiết bị chính hãng phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu điểm mang lợi cho ban như:

  13. Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì trọn đời
  14. Bao lỗi 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ NSX
  15. Hỗ trợ xử lý các vấn đề về thiết bị nhanh chóng
  16. Đầy đủ các linh kiện phụ tùng thay thế

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm