Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Kinh Doanh Kem Siêu Lợi Nhuận Ngày Hè Với Máy Làm Kem

Theo thời gian, ngày càng có nhiều loại kem mới lạ ra đời cùng nhiều dòng máy làm kem xuất hiện. Tuy nhiên, việc lựa chọn dòng máy kinh doanh nào tốt, thu hút được nhiều khách hàng vẫn là điều mà nhiều người bán hàng còn phân vân. Là nhà cung cấp sản phẩm kinh doanh có uy tín lâu năm trên thị trường, Hoàng Tùng sẽ giới thiệu với bạn về các dòng máy làm kem kinh doanh ít vốn nhưng mang lại nhiều lợi nhuận.

1.Thị trường kinh doanh kem với máy làm kem

Kinh doanh kem với máy làm kem tươi là một ý tưởng kinh doanh rất tiềm năng và hấp dẫn. Bằng cách sử dụng máy làm kem chuyên nghiệp, bạn có thể tạo ra những hương vị kem tươi ngon và độc đáo để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, việc kinh doanh kem cũng cần có một chỗ để trưng bày và bán hàng, chẳng hạn như một cửa hàng kem hoặc một xe bán kem di động. Tuy nhiên, để thành công trong kinh doanh kem, bạn cần có một kế hoạch kinh doanh chi tiết, nghiên cứu thị trường và cạnh tranh, cùng với sự chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Với mỗi cây kem bán với giá chỉ khoảng 5.000 - 10.000đ thì một ngày người bán hàng có thể thu được lợi nhuận rất cao với số vốn bỏ ra vô cùng nhỏ. Vì vậy, việc kinh doanh bán kem được cho là ngành nghề kiếm tiền đơn giản, nhanh chóng và thu hồi vốn cực nhanh. Đối tượng tiêu thụ sản phẩm cũng đa dạng ở nhiều lứa tuổi khác nhau nên khả năng kinh doanh rất tiềm năng và rộng mở.

kinh-doanh-phat-dat-voi-may-lam-kem-tuoi

Kinh doanh kem là ngành nghề có mô hình kinh doanh ổn định, mang lại nhiều doanh thu

2. Các dòng máy làm kem kinh doanh hiệu quả, siêu lợi nhuận

Dưới đây, Hoàng Tùng sẽ giới thiệu cho bạn 4 dòng máy làm kem kinh doanh phổ biến nhất hiện nay, bao gồm:

  • Máy làm kem tươi
  • Máy làm kem ký
  • Máy làm kem que
  • Máy làm kem siro tuyết

2.1. Máy làm kem tươi

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-4

Những chiếc kem tươi mát lạnh tạo cảm giác thật sảng khoái khi ăn vào là một món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Chúng giúp thanh nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Điều này đã kéo theo nhu cầu tiêu thụ kem tươi đa dạng và ngày càng lớn.

Do đó, máy làm kem tươi được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến. Kinh doanh kem tươi là mô hình có thị trường ổn định vì có đối tượng khách hàng rộng và giá thành phù hợp.

2.2. Máy làm kem ký

may-lam-kem-ki-cho-xuong-san-xuat-sua-chua

Kem ký là loại kem truyền thống, lâu đời nhất tại Việt Nam và được chế biến theo hương vị ngọt thanh, tan nhẹ trong miệng và có hậu vị ngọt ngào. Loại kem này là loại mặt hàng kinh doanh khá phát triển, có thể sánh ngang hàng với món kem tươi phổ biến.

Với sự trợ giúp của máy làm kem ký, người kinh doanh không cần tốn nhiều thời gian, công sức làm ra kem mà chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu là có thể tạo ra những mẻ kem ngon lành.

2.3. Máy làm kem que

may-lam-kem-cay-hoang-tung 2

Như thường lệ, cứ đến mùa hè là lại có vô vàn món kem mới được ra đời. Tuy nhiên, thị trường kinh doanh kem que truyền thống được cho là vẫn rất ổn định và mang về nhiều lợi nhuận.

Đặc biệt, các loại máy làm kem que được phân phối trên thị trường rất đa dạng và phong phú như máy làm kem que 1 khuôn, máy làm kem que nhiều khuôn…

2.4. Máy làm kem siro tuyết

Kem siro tuyết đã bùng nổ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đây cũng là loại kem mang lại nhiều màu sắc và hương vị khác nhau mới lạ, độc đáo. Kem siro tuyết có thể được kết hợp kinh doanh, bán kèm cùng các món ăn vặt khác và mang lại doanh thu, lợi nhuận rất tốt cho chủ cửa hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem siro tuyết. Dòng máy này rất đáng để các chủ cửa hàng xem xét đầu tư vì máy sẽ đảm bảo mang lại nhiều lợi nhuận hơn cả mong đợi.

3. Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem kinh doanh phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm máy làm kem kinh doanh tốt, bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:

  • Tùy vào loại kem mà bạn muốn bán thì bạn sẽ lựa chọn cho mình các dòng máy làm kem kinh doanh phù hợp.
  • Nên tập trung vào thiết bị có thể làm ra kem ngon, năng suất cao và ổn định
  • Bạn nên tìm mua những sản phẩm chất lượng tốt, có chế độ bảo hành và bảo trì máy tốt.
  • Ngoài ra, sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm.

4. Địa chỉ mua bán máy làm kem uy tín

Hiện nay, có 4 loại máy làm kem hiệu quả đem lại nhiều lợi nhuận cho những người kinh doanh là: máy làm kem tươi, máy làm kem ký, máy làm kem que, máy làm kem siro tuyết. Khách hàng có thể tìm mua các dòng máy này tại Công Ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm máy làm kem với hơn 20 năm kinh nghiệm với uy tín cao trên toàn quốc.

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp khách hàng giảm thiểu chi phí, tối đa lợi nhuận và phát triển công việc kinh doanh bền vững.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm