Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Làm sao để kinh doanh kem tươi đạt hiệu quả cao nhất ?

Mở quán kinh doanh kem tươi cần những gì để thành công? Mùa hè đến, nhu cầu kinh doanh kem tươi ngày một lớn, hôm nay Hoàng Tùng sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm kinh doanh kem tươi, cũng như giải đáp những thắc mắc cho các bạn mới kinh doanh những câu hỏi xoay quanh: " Mở quán kinh doanh kem tươi cần gì? ; Kinh doanh kem tươi cần bao nhiêu vốn?; Mô hình quán kem như thế nào là hiệu quả hiện nay?" .  

1. Mở quán kinh doanh kem tươi là một ý tưởng thú vị và tiềm năng - Có thể mở shop chuyên bán kem, có thể mở kèm trà sữa và đồ ăn vặt, có thể mở với tiệm bánh, kem với Caphe, kem tráng miệng trong nhà hàng ...

 Để thành công trong việc kinh doanh kem tươi, bạn cần tuân theo một số nguyên tắc quan trọng sau đây : 

  • Nghiên cứu thị trường & khách hàng tiềm năng : hãy tìm hiểu các xu hướng tiêu dùng hiện tại, các khu vực, các hình thức có lợi thế tiềm năng cho món kem của bạn.

 

  • Chọn vị trí địa lý phù hợp : Vị trí của quán kem tươi của bạn rất quan trọng để thu hút khách hàng. Vị trí tốt là nơi dễ dàng tiếp cận, nằm trên tuyến đường chính, gần khu vực có nhiều sinh viên, khu dân cư đông đúc, nơi diễn ra các sự kiện như hội chợ, phố đi bộ cuối tuần .... 

 

  • Chất lượng sản phẩm : Kem tươi là sản phẩm đòi hỏi chất lượng cao, do đó hãy chọn máy làm kem phù hợp & nguyên liệu tươi ngon, an toàn, có chứng nhận để tạo ra kem thơm ngon và hấp dẫn, độc đáo, sáng tạo nhất. 

 

  • Không gian quán : Không gian quán của bạn nên sạch sẽ, thoáng mát và đẹp mắt để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng sản phẩm của bạn.

 

  • Marketing : Hãy tận dụng mạng xã hội, trang web và các hình thức quảng cáo khác để quảng bá sản phẩm của bạn và thu hút khách hàng.

 

  • Dịch vụ khách hàng : Hãy xây dựng 1 danh mục các loại kem đáp ứng mọi nhu cầu mà khách tiềm năng của bạn mong muốn luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

 

  • Quản lý tài chính : Hãy theo dõi chi phí kinh doanh của bạn và quản lý một cách thông minh để đảm bảo rằng bạn thành công ở cấp độ 1-2-3. 

 

  • Và cuối cùng, phải chọn được Công ty phân phối, tư vấn chuyên nghiệp, có đội ngũ, có kinh nghiệm, tận tâm, có thời gian dài làm việc ổn định, uy tín trên thị trường để cùng bạn kinh doanh thời gian dài & mang đến sự thành công cho bạn. 

 

2. Mở quán kinh doanh kem tươi cần gì? Nên sử dụng loại máy nào?

Nếu bạn bắt đầu khởi nghiệp, quy mô nhỏ, ít vốn thì cần chuẩn bị bộ máy làm kem gồm: Máy làm kem tươi, máy đánh kem tươi, tủ lạnh, mô hình bảng điện kem đèn led, bàn ghế, quầy pha chế... Nên dùng máy Donper DF7233 giá 34,5tr hoặc máy Donper DF7236 tầm 56,5 triệu, thành chi phí tổng từ 30 triệu đến đến 100 triệu (chưa kể giá thuê mặt bằng).

                 MÁY LÀM KEM DONPER DF7233

Nếu bạn làm ở quy mô vừa, có tiệm trà sữa, caphe, nhà hàng với các trang thiết bị cơ bản có sẵn, chỉ cần đầu tư 3 dòng máy làm kem như BQL CC8/Donper DF7220 với giá khoảng 25 triệu - hay máy Donper XCM 720T/Donper DF7233 giá tầm 35 đến 40 triệu. 

                 MÁY LÀM KEM DONPER XMC720T

Nếu bạn đã có kinh nghiệm quản lý, mở chuỗi, quy mô lớn nên đầu tư máy cao cấp Donper DF7236 từ 60 đến 100 triệu đồng.

                 MÁY LÀM KEM TƯƠI DONPER DF7236

3. Mua máy làm kem tươi ở đâu uy tín?

Hiện nay việc máy làm kem tươi tràn lan trên thị trường từ nhiều nguồn khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Bên cạnh đó là sự tư vấn chính xác và hợp lý của người cung cấp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và trách nhiệm xử lý, hỗ trợ khách hàng khi thiết bị gặp sự cố.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ cung cấp cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới thiết bị, giúp khách hàng yên tâm duy trì sản xuất & kinh doanh.

Công nghệ mới Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 20 năm phân phối máy làm kem tươi chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm