Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Lò Nướng Bánh Trung Thu 1 Tầng 2 Khay Cho Người Kinh Doanh

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng 2 khay kinh doanh, sản xuất.

Lò nướng bánh trung thu luôn là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất bánh trung thu. Với dòng lò nướng thì chúng ta có rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên hôm nay Hoàng Tùng sẽ giới thiệu với các bạn một dòng lò nướng 1 tầng 2 khay rất phổ biến, chất lượng ổn định và giá thành cũng rất phù hợp ngay cả khi bạn mới bắt đầu kinh doanh sản xuất

Đó chính là: Lò nướng bánh trung thu 1 tầng 2 khay Southstar

lo-nuong-san-1-tang-2-mam-southstar

  1. Lý do nên lựa chọn lò nướng bánh Southstar

-Là một trong nhiều dòng lò nướng có mặt nhiều năm trên thị trường, Southstar luôn được biết đến với thương hiệu nổi tiếng và uy tín với rất nhiều người bắt đầu làm bánh hoặc làm bánh lâu năm.

-Đây là một trong những dòng lò nướng phổ biến và được sử dụng nhiều nhất ở bất kì lĩnh vực kinh doanh, sản xuất liên quan tới nướng thực phẩm.

-Với thiết kế đồng đều, góc cạnh sắc nét và tương đối nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng và đặt ở các vị trí khác nhau mà không có quá nhiều yêu cầu về diện tích sử dụng.

-Bên cạnh đó, chất lượng ổn định đi kèm với giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng dành cho chiếc lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar

lo-nuong-cong-nghiep-chat-luong

Các dòng lò nướng bánh trung thu chuyên dụng

Ngoài dòng lò nướng 1 tầng 2 khay ra còn rất nhiều loại lò nướng khác theo nhu cầu sử dụng

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng 1 khay

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng 2 khay

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng 3 khay

Lò nướng bánh trung thu 2 tầng 4 khay

Lò nướng bánh trung thu 3 tầng 6 khay

Lò nướng bánh trung thu 3 tầng 9 khay

 

Ngoài lò nướng sử dụng điện, ta có thể lựa chọn lò nướng gas nếu như nguồn điện không có sự ổn định cao. Tuy nhiên, Hoàng Tùng luôn khuyến khích khách hàng sử dụng lò nướng điện vì độ an toàn cao và tiết kiệm chi phí do giá thành gas tương đối cao.

Với dòng lò nướng 1 tầng 2 khay, đây là lựa chọn rất hợp lý, với 2 khay nướng với kích thước 40 x 60 cm chúng ta có thể nướng được 15-20 chiếc bánh trung thu 1 lần, trong khi đó nếu sử dụng lò 1 tầng 1 khay thì chỉ nướng được 1 khay 1 lần, số lượng bánh rất hạn chế.

Một điểm nữa, đó chính là lò 1 tầng 2 khay có thể sử dụng tốt với dòng điện gia đình, đây chính là ưu điểm quan trọng mà rất nhiều các cơ sở kinh doanh nhỏ hay hộ gia đình ưu tiên lựa chọn, thậm chí có rất nhiều cơ sở lớn có dòng điện 380v nhưng vẫn lựa chọn các dòng 1 tầng.

Đồng thời, nếu là cơ sở sản xuất nhiều nhưng vẫn chưa có đủ điểu kiện lắp đặt điện 380v, chúng ta vẫn có thể sử dụng nhiều chiếc lò nướng 1 tầng một lúc mà không gặp bất cứ khó khăn gì

 

  1. Đặc điểm lò nướng bánh trung thu 1 tầng 2 khay

Sử dụng thanh nhiệt để làm nóng và nướng bánh hay các loại thực phẩm khác, số lượng thanh nhiệt và kích cỡ thanh nhiệt cũng sẽ ảnh hưởng tới mức độ nhiệt và thời gian lên nhiệt của lò

Số lượng thanh nhiệt: có thể từ 12 – 18 thanh nhiệt 1 tầng, tùy vào model của lò nướng

Kích cỡ thanh nhiệt: đây là điều mà ít người sử dụng để ý tới, tuy nhiên dây cũng là yếu tố khá quan trọng quyết định tới khả năng lên nhiệt nhanh hay chậm của lò nướng.

Bảng điều khiển: có 2 loại phổ biến là bảng điều khiển cơ và bảng điều khiển điện tử trong đó, loại lò nướng sử dụng cơ phổ biến và được sử dụng nhiều hơn vì sự ổn định và giá thành thông thường cũng rẻ hơn so với bảng điều khiển điện tử.

Nguồn điện sử dụng: với các dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng ( bao gồm 1 tầng 1 khay và 1 tầng 2 khay) có thể sử dụng với dòng điện 220v hoặc 380v

Còn từ các dòng lò nướng 2 tầng – 3 tầng, người sử dụng bắt buộc phải cần tới điện 380v để vận hành.

Ngoài ra, có thể lựa chọn sử dụng lò nướng gas nếu như nguồn điện tại cơ sở sản xuất, kinh doanh thiếu sự ổn định về dòng điện.

 

Công nghệ mới Hoàng Tùng, đơn vị uy tín với trên 20 năm nhập khẩu và phân phối lò nướng, thiết bị làm bánh, thiết bị giải khát chất lượng cao, giá thành tốt trên toàn quốc.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Nếu bạn đang tìm hiểu các dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sự khác biệt giữa các dòng lò nướng này, đồng thời tìm được thiết bị đúng theo nhu cầu sử dụng, hạn chế tối đa những rủi ro dễ gặp phải khi mua hàng tràn lan trên thị trường.

profile-cong-ty-hoang-tung-5

thong-tin-lien-he-cong-ty-hoang-tung

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm