Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tại sao nên sử dụng máy làm kem ký và mua máy làm kem ký chất lượng ở đâu?

Kinh doanh kem là một lĩnh vực được quan tâm bậc nhất mỗi dịp vào hè. Để gạt bỏ đi sự bất tiện khi phải tìm nguồn nhập các loại kem thì tự làm kem là phương án chủ động và tối ưu nhất. Hôm nay bài viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm về  máy làm kem cứng, chiếc máy làm kem giải được bài toán kinh doanh ít vốn nhưng đem lại lợi nhất rất cao.

Máy làm kem ký

Kem ký là loại kem truyền thống, lâu đời nhất với hương vị ngọt thanh, tan nhẹ trong miệng và có hậu vị ngọt ngào.

Với sự phát triển về mặt kĩ thuật và công nghệ, hiện nay công nghệ làm kem ký đã được phát triển và cả tiến hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc máy làm kem ký chất lượng là bạn đã có thể kinh doanh tốt được mặt hàng này.

Tuy nhiên ngoài thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại máy hàng trôi nổi , chất lượng thấp nên việc tìm kiếm, lựa chọn được một đơn vị phân phối thiết bị uy tín , có kinh nghiệm trong nghề là việc vô cùng quan trọng.

Hiểu rõ được vấn đề cũng như giúp khách hàng giải được bài toán đó , Hoàng Tùng là một đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề , phân phối toàn quốc , luôn luôn cung cấp các thiết bị chất lượng cao đến tay khách hàng , đảm bảo

đầy đủ giấy tờ cũng như chứng nhận về chất lượng , vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Máy làm kem ký với những đặc điểm nổi bật đến từ Hoàng Tùng

Hoàng Tùng luôn cung cấp các loại máy kem cứng thế hệ mới để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng , yêu cầu về kĩ thuật cũng như thành phẩm kem đầu ra tốt nhất.

Thân máy hoàn toàn được làm từ inox sáng bóng , có độ bền cao và cực kì dễ vệ sinh.

Bảng điện tử hiển thị trên thân máy dễ dàng sử dụng.

 

 Motor công suất lớn

Motor công suất lớn đáp ứng cho cường độ sử dụng cao. Đảm bảo kem xốp, mịn nhất.

 Hệ thống tản nhiệt

Hệ thống tản nhiệt lớn, ống tản nhiệt bằng đồng giúp máy hoạt động cực kì ổn định , hiệu quả.

 Hộp giảm tốc

Hộp giảm tốc giúp tay khuấy chịu lực tốt, hoạt động bền bỉ.

 Lốc làm lạnh

Lốc làm lạnh thế hệ mới , chất lượng cao giúp làm lạnh cực nhanh.

 

 

Mua máy làm kem cứng ở đâu cho uy tín?

Với việc xuất hiện tràn làn trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt với giá thành phù hợp. Cùng với đó là kinh nghiệm trong nghề để có thể tư vấn chính xác và hợp lý để cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng , đặc biệt là với những khách hàng mới bắt đầu kinh doanh thì sự tư vấn này càng phải đầy đủ và thiết thực hơn cả chứ không đơn giản chỉ là mua và bán thiết bị. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín là không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng công việc bằng những thiết bị tốt nhất và phù hợp nhất. Hoàng Tùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề , phân phối toàn quốc , tự tin luôn luôn đưa đến tay khách hàng các thiết bị chất lượng tốt nhất đảm bảo đầy đủ giấy tờ cũng như chứng nhận về chất lượng , vệ sinh an toàn thực phẩm. Kèm theo đó là một chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn! 

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm