Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Top 5 dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay nổi bật 2021

Lò nướng bánh ngọt là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng bánh ngọt bánh kem, hay sử dụng để nướng nhiều loại thực phẩm khác như gà, cá, sườn, cơm niêu… và đây cũng là dòng lò nướng được lựa chọn phổ biến dành cho người mới bắt đầu kinh doanh, mới vào nghề hoặc điều kiện cửa hàng không có nguồn điện 380v, không sử dụng được các dòng lò nướng từ 2 tầng trở lên và sẽ thay thế bằng các dòng 1 tầng với số lượng tương đương. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường,  thiết bị này trở nên tràn lan với nhiều phân khúc giá thành và chất lượng khác nhau khiến người mua hàng khá hoang mang và khó lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng, chưa kể tới các các dịch vụ bảo hành bảo trì sau mua hàng liệu có được thực hiện đầy đủ hay không cũng là mối quan ngại rất lớn của nhiều người.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín đồng nghĩa với việc giải quyết được 2 vấn đề cho chính khách hàng:

  • Lựa chọn được chiếc lò nướng bánh chất lượng cao, giá thành tốt và đúng với nhu cầu của mình
  • Yên tâm sử dụng thiết bị vì luôn nhận được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời khi gặp sự cố

Đến với Hoàng Tùng, thương hiệu uy tín với hơn 18 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay cùng các thiết bị làm bánh khác trên cả nước. Trải qua nhiều năm chọn lọc, chúng tôi đã và đang mang tới cho thị trường làm bánh cả nước 5 dòng lò nướng phổ biến và nổi bật, bao gồm:

  1. Lò nướng Southstar thông dụng
  2. Lò nướng Shengmai
  3. Lò nướng Wibur
  4. Lò nướng HongLing XYF-1HP
  5. Lò nướng Southstar cao cấp

1. Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay Southstar

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng SX: Southstar

Model: YXD-20C

Nguồn điện: 220V/380V

Công suất: 6,6 Kw

Nhiệt độ: 0 – 300 độ

Trọng lượng: 77 kg

Kích thước: 1220x860x525 mm

Số lượng thanh nhiệt: 12 (6 trên – 6 dưới)

 

Southstar là thương hiệu lâu đời và uy tín đã có mặt trên thị trường qua rất nhiều năm, ưu điểm của dòng lò nướng southstar đó là thiết kế tương đối nhỏ gọn so với các dòng khác nên được sử dụng trong rất nhiều cửa hàng hay nơi sản xuất có diện tích khiêm tốn.

Lò có thể sử dụng được với dòng điện 220v hoặc 380v tùy vào điều kiện và nhu cầu của người dùng

Đây là dòng lò nướng có giá thành tốt nhất.

2. Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay Wibur

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng s/x: WIBUR

Model : EB-J2D-1

Chất liệu: Inox

Nguồn điện: 220/380V

Công suất: 7 kw

Nhiệt độ:  30 - 3500C

Trọng lượng: 88Kg

KT: 1210x810x580 (mm)

Số lượng thanh nhiệt: 12 (6 trên – 6 dưới)

 

Sử dụng bảng điều khiển điện tử, đây là một thiết kế mới, thao tác dễ dàng hơn, có độ bền cao hơn so với bộ điều khiển bằng cơ.

Kích thước khá giống, tuy nhiên lò nướng Wibur có trọng lượng lớn hơn một chút so với  dòng đã đề cập ở trên, điều này giúp độ bảo ôn tốt hơn một chút

Giá thành của dòng lò nướng 1 tầng 2 khay Wibur cao hơn không đáng kể so với dòng Southstar.

3. Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay Shengmai

Xuất xứ: Trung Quốc

Hãng SX: SHENGMAI

Model: CS-E12

Nguồn điện: 220V/380V

Công suất: 6.6 Kw

Nhiệt độ: 200C - 4000C

Trọng lượng: 73 Kg

KT: 1220x840x630 mm

Số lượng thanh nhiệt: 18 (9 trên – 9 dưới)

 

Mặc dù có kích thước tương đương với lò nướng Southstar, điểm đặc biệt của hãng SHENGMAI đó là thiết kế số lượng thanh nhiệt lên tới 18, một con số rất lớn trong số các dòng lò nướng thanh nhiệt cùng 1 tầng 2 khay. Điều này giúp lên nhiệt nhanh, giảm thời gian nướng bánh hay các loại thực phẩm khác một cách đáng kể!

Ngoài khả năng lên nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt theo công nghệ châu Âu,  khi nướng, nhiệt từ thanh nhiệt trên sẽ qua lưới này trước, sau đó dàn đều xuống thông qua các lỗ nhỏ, bánh hay thực phẩm nướng sẽ được chín đều bề mặt, hoàn hảo cả về bề mặt bánh bên ngoài hay chất lượng bánh bên trong.

Với việc bánh ngọt hay nhiều loại thực phẩm không chín đều khi nướng đã trở thành nỗi lo ngại của rất nhiều người thợ làm bánh. Còn với lò nướng với hệ thống lưới tản nhiệt, bánh sẽ được chín đều cho dù ở bất kì vị trí nào trong lò, điều này đã làm hài lòng rất nhiều người sau khi sử dụng lò nướng Shengmai, đánh tan nỗi lo bánh chín không đều.

Do vậy, mặc dù “ra đời” sau nhưng lò nướng 1 tầng 2 khay SHENGMAI đang được đón nhận rất tốt trên thị trường làm bánh cả nước.

Giá thành cao hơn 2 dòng kể trên một chút, nhưng với chất lượng và sự vượt trội mà chiếc lò nướng này đem lại thì thật sự đáng để đầu tư lâu dài.

4. Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay HongLinh XYF-1HP

Xuất xứ: Trung Quốc

Hàng sx: Hong Ling

Model: XYF-1HP

Nguồn điện: 220/ 380v /50Hz

Công suất: 6 kW/h

Nhiệt độ: 3500C

KT đóng thùng: 1340x890x690mm

KT : 1330x 920x660

KT khay: 400x600mm

Trọng lượng: 120Kg

Số lượng thanh nhiệt: 15 (9 trên – 6 dưới)

Sử dụng lưới tản nhiệt

 

Đây chính là chiếc lò có kích thước và trọng lượng vượt trội nhất so với 3 dòng trên. Nếu nhìn thực tế thì XYF-1HP lớn hơn tương đối nhiều, bên cạnh đó trọng lượng có sự khác biệt rõ ràng nhất:  so với 70-90kg - trọng lượng của đa số các dòng lò nướng 1 tầng 2 khay, thì XYF-1HP với trọng lượng lên tới 120kg - quả thật là một con số quá ấn tượng.

Chính điều này giúp cho sự bảo ôn của lò rất tốt , kết hợp với số lượng thanh nhiệt lớn, thời gian lên nhiệt cũng như nướng bánh hay nhiều thực phẩm khác với thời gian được rút ngắn đáng kể.

Một thiết kế khác nữa của dòng lò nướng bánh ngọt này đó chính là có thể điều chỉnh được cửa gió. Điều này giúp thời gian nhiệt lên ban đầu nhanh hơn các dòng lò nướng khác, đồng thời rất thích hợp để sử dụng để nướng các thực phẩm cần om trong lò. Đây cũng là điểm cộng dành cho lò nướng này nếu nhu cầu của bạn liên quan các loại thực phẩm om nhiệt, thì đây chính là lựa chọn sáng giá hơn cả

Bên cạnh đó còn sở hữu lưới tản nhiệt (thiết kế khác đôi chút nhưng tính năng tương tự như lò nướng của hãng SHENGMAI, theo tiêu chuẩn của châu Âu)

Giá thành của dòng HongLing XYF-1HP tương đương với dòng lò nướng SHENGMAI.

5. Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay Southstar cao cấp

Hãng sx: Southstar

Model: NFD-20F

Nguồn điện: 380v/50Hz

Công suất: 8Kw

Nhiệt độ: 20~3000C

KT: 1460x1190x750mm

KT khay : 46x72 cm

Trọng lượng: 150kg

 

Cuối cùng trong số này chính là lò nướng Southstar, lò này thích hợp với các nhà hàng, khách sạn cao cấp…

Yêu cầu sử dụng khay 46x72 cm, bắt buộc phải có dòng điện 380v, kích thước và trọng lượng vượt trội, chính là điều khác biệt có thể thấy được ngay.

Với thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, từ hình dáng bên ngoài cho tới hệ thống nhiệt và bảo ôn bên trong. Đây chính là chiếc lò nướng khá kén người sử dụng vì giá thành cũng tương đối cao, giá thành của một chiếc Southstar cao cấp sẽ bằng khoảng 2.5 -3 lần so với các dòng lò nướng 1 tầng 2 khay đã đề cập phía trên, hay nói cách khác là giá mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay phù hợp

Về cơ bản, các dòng lò nướng này đều có chung tính năng nướng thực phẩm và chỉ có sự khác nhau đôi chút về tính năng và sự nổi bật, độ bền cũng hoàn toàn tương đương nhau, chủ yếu dựa vào cách thức sử dụng và cách vệ sinh, bảo quản, bảo trì của người dùng.

Với người mới bắt đầu thì việc lựa chọn chủ yếu lò nướng có kích thước phù hợp với diện tích sản xuất của mình, còn các dòng lò nướng 1 tầng 2 khay đã đề cập phía trên đều sử dụng rất tốt, độ bền cao và đã qua sự kiểm chứng, phản hồi của rất nhiều khách hàng

  • Nếu sử dụng mục đích cơ bản, hãy lựa chọn Southstar hay Wibur, giá thành tốt và chất lượng cũng ổn định
  • Nhu cầu nướng, om thực phẩm nhiều hơn, hãy dùng loại có bảo ôn tốt, bánh nướng chín đều đẹp hơn thì hãy lựa chọn HongLinh hay SHENGMAI.
  • Còn nếu đã là nhà hàng, khách sạn cao cấp, không có lý do gì mà không lựa chọn Southstar cao cấp.
  • Xem thêm: 
  • Các dòng lò nướng bánh ngọt
  • Lò nướng bánh mì đối lưu

Còn nếu vẫn còn đang lăn tăn, chưa lựa chọn được chiếc lò nướng bánh 1 tầng 2 khay nào phù hợp với mình thì hãy liên hệ ngay với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong việc cung cấp thiết bị làm bánh cho nhiều đơn vị, cá nhân trên cả nước, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng về chiếc lò nướng mà mình đã đầu tư.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm