Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tủ Bánh kem 4 Tầng 1m5 -1m8 Inox Cao Cấp Sang Trọng

Tủ bánh kem 4 tầng Inox chất lượng giá rẻ

Tương tự như các dòng tủ bánh kem mà Hoàng Tùng đã giới thiệu, chân ốp y nốc đã trở thành thiết kế tiêu chuẩn dành cho các dòng tủ bảo quản và trưng bày mát

Với việc đã quá quen thuộc với dòng tủ chân đá truyền thống, thì sự thay đổi về thiết kế này trở nên hoàn toàn mới mẻ, nhưng cũng lại chính là điều tất yếu để bắt kịp với xu hướng thị trường hiện nay.

Không còn mang cho mình vẻ ngoài cứng rắn, nặng nề nữa mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, thanh thoát đi cùng sự sang trọng, hiện đại của dòng tủ bánh chân ốp y nốc, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên, nhất là khi được thấy tận mắt và chạm tận tay chiếc tủ này.

Thiết kế nổi bật tủ bánh kem 4 tầng

Tủ sử dụng block làm lạnh kul tho của Thái Lan, khác với các dòng block lạnh của châu Âu, block làm lạnh kul tho được làm theo tiêu chuẩn riêng dành cho các nước vùng nhiệt đới, nóng và khôNhờ khả năng làm mát và tạo độ ẩm vượt trội, hoạt động mạnh mẽ ngay cả trong thời tiết nóng nực ngày hè, giúp bảo quản bánh kem luôn tươi mướt, đã giúp dòng block lạnh này khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Tủ bánh 4 tầng sử dụng tốt với điện gia đình 220V, nhưng cần cắm tủ vào các thiết bị ổn áp để đảm bảo hoạt động ổn định

Điều chỉnh nhiệt độ bảo quản mát từ 4 đến 10 độ C, là nhiệt độ phù hợp với các dòng thực phẩm hay bánh kem, bánh ngọt, nước giải khát, hoa quả ...

Hệ thống sấy kính giúp hạn chế tối đa kính mờ sương, là chức năng quan trọng của các dòng tủ bảo quản mát

Cánh cửa tủ cũng được thay đổi một chút, với tính năng hít chặt, người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng về việc tủ bị kênh, hở, thất thoát nhiệt ra bên ngoài, gây ra sự lãng phí điện và còn có khả năng làm hỏng bánh kem bên trong.

Thiết kế kính liền tạo ra một góc mở có chiều sâu, đồng thời ta có thể dễ dàng thấy tủ đã được loại bỏ thanh nẹp đằng trước, mặt kính tràn viền, phá vỡ sự gò bó vốn có của các dòng tủ truyền thống, tạo nên sự sang trọng trong thiết kế hiện đại cần có để nâng cao chất lượng và vị thế cho cửa hàng

Mua tủ bánh 4 tầng ở đâu

Công nghệ mới Hoàng Tùng, với kinh nghiệm và uy tín trong rất nhiều năm hoạt động, chính là nơi mà khách hàng sẽ hài lòng khi mua hàng và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng bởi chất lượng thiết bị cũng như chất lượng dịch vụ mà Hoàng Tùng mang lại.

Tủ bánh kem 4 tầng cùng các dòng tủ bảo quản, thiết bị làm bánh khác đã được chúng tôi cung cấp trên thị trường trong rất nhiều năm qua và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và quý mến từ phía khách hàng, hãy liên hệ ngay với Hoàng Tùng để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm