Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tủ nấu cơm công nghiệp Changhe

Các dòng tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, cửa hàng, nhà hàng khách sạn, canteen và đặc biệt là các khu bếp ăn công nghiệp.

Hoặc để lại SĐT, Hoàng Tùng sẽ liên hệ lại ngay

Với các thức nấu cơm hấp hơi với số lượng khay đa dạng từ 6 – 24 khay nên về mặt năng suất có thể đáp ứng rất tốt với nhu cầu của người sử dụng.

Với dòng tủ nấu cơm công nghiệp Changhe do Hoàng Tùng cung cấp, đây chính là thiết bị được rất nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng.

tu-hap-banh-bao-nau-com-1

Được thiết kế theo tiêu chuẩn cao, độ bảo ôn rất tốt, tủ nấu cơm Changhe có sự khác biệt rất lớn so với các dòng tủ khác, đặc biệt là các dòng tủ gia công trong nước.

Thiết kế dày dạn, với độ dày thành tủ và cánh tủ được làm bằng chất liệu đặc biệt nên khi sử dụng, hơi nóng sẽ không bị thất thoát ra ngoài, duy trì lưu thông trong tủ. Dù khay chứa gạo ở bất cứ vị trí nào trong tủ vẫn sẽ luôn đảm bảo được làm chín đều và nhanh tốt nhất. Cơm không bị sống và vón cục – một điểm rất hay gặp ở các dòng tủ nấu cơm được gia công tại Việt Nam

tu-hap-banh-bao-nau-com-2

Bên cạnh đó, với quy cách sản xuất và lắp ráp theo dây truyền, nên về giá thành không có sự chênh lệch nhiều so với các dòng tủ gia công của Việt Nam, người mua hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như số tiền đầu tư bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà chiếc tủ nấu cơm công nghiệp Changhe mang lại.

Khay được sử dụng cho tủ sẽ là khay Inox phẳng có kích thước 40x60 cm, trung bình mỗi khay sẽ nấu được khoảng 3-4 kg gạo, nên với một chiếc tủ 6 khay, ta có thể nấu được 18-24 kg gạo mỗi lần, năng suất cao và thời gian nấu cũng được rút ngắn rất nhiều. Bên cạnh đó, chất lượng cơm cũng được đảm bảo hơn rất nhiều, gạo được chín đều, tơi tốt nhất.

tu-hap-banh-bao-nau-com-3

Bên cạnh việc sử dụng chính là nấu cơm, tủ còn được sử dụng để hấp rất nhiều các loại thực phẩm khác, sự đa năng của chiếc tủ khiến việc thiết bị này trở thành thứ không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, canteen, nhà hàng… là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay cần tư vấn, báo giá tủ nấu cơm, hấp đa năng công nghiệp, đồng thời phải có chất lượng, chất lượng thành phẩm tiêu chuẩn cao đồng thời giá thành cũng phải phù hợp trong phân khúc, thì tủ hấp Changhe chính là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm.

Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Cong-nghe-moi-hoang-tung-4

 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm