Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Tủ Trưng Bày Bánh Kem Mini Để Bàn Cho Quán Cà Phê, Giải Khát

Nếu bạn đang muốn trưng bày những chiếc bánh để bàn của mình một cách sang trọng và tinh tế, thì tủ trưng bày bánh để bàn là một lựa chọn tuyệt vời.

kinh-tu-trung-bay-banh-kem

Nó không chỉ bảo vệ bánh của bạn khỏi bụi bặm, bảo quản tươi lâu và các chất gây ô nhiễm khác mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ không gian nào mà chiếc tủ bánh kem mini để bàn được trưng bày

Khi lựa chọn tủ trưng bày bánh kem để bàn, có một số yếu tố cần xem xét. Trước tiên, bạn sẽ muốn nghĩ về kích thước của tủ.

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó đủ lớn để chứa những chiếc bánh của bạn, nhưng không quá lớn đến mức lấn át cả bàn hoặc chiếm quá nhiều diện tích.

tu-banh-de-ban-kinh-vuong

Tiếp theo, hãy xem xét thiết kế của tủ. Thông thường các dòng tủ bánh mini để bàn sẽ có 2 dạng: kính vuông hoặc kính cong

 

Với tủ bánh để bàn thường sẽ là kính cong hoặc kính vuông có 2 hoặc 3 tầng, trong đó 2 là số tầng rất phù hợp với việc bày trên các quầy bar, cửa hàng giải khát bởi chiều cao hợp lý không bị vượt tầm nhìn người sử dụng, sẽ làm mất thẩm mĩ nếu đó là dòng tủ bánh kem 3 tầng, nhưng vẫn có thể trưng bày được số lượng bánh hợp lý và tạo điểm nhấn cho cửa hàng của bạn thật sự nổi bật, thu hút khách hàng.

Với tủ bánh kem để bàn, theo sự tính toán và nghiên cứu của nhà sản xuất, kích thước chiều dài tiêu chuẩn sẽ là 0,9m hoặc 1,05m, không tạo ra sự cồng kềnh, vướng víu mà còn đảm bảo không gian bài trí cho cửa hàng và đồng thời cũng rất tinh tế.

thiết-bị-làm-bánh-hoàng-tùng

Tủ bánh kem mini để bàn cũng đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu trong các cửa hàng cà phê, giải khát bởi giá thành khá tốt, thích hợp ngay cả với cửa hàng nhỏ nhưng lại mang tới hiệu quả kinh doanh rất cao.

 

Mỗi dòng tủ bánh sẽ mang lại những trải nghiệm khác nhau và chúng ta sẽ không đề cập tới việc dòng nào được ưa chuộng hơn, bởi việc này phụ thuộc vào thiết kế không gian và yêu cầu của người sử dụng

Một chiếc tủ trưng bày bánh để bàn đầy đủ ánh sáng sẽ làm cho những chiếc bánh của bạn trông đẹp mắt và ngon miệng hơn, đồng thời hấp dẫn khách hàng hơn rất nhiều

tu-banh-nho-2-tang

Tạo điểm nhấn: Một tủ trưng bày đẹp có thể tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sự kiện của bạn. Đặt nó ở một vị trí nổi bật và trang trí nó bằng những chiếc bánh, hoa và ánh sáng đẹp mắt để thu hút sự chú ý của khách.

Trưng bày nhiều loại bánh: Tủ trưng bày với nhiều kệ giúp bạn có thể trưng bày nhiều loại bánh tại một nơi. Chọn những chiếc bánh có hương vị, màu sắc và kết cấu khác nhau để tạo ra một sự kết hợp thú vị.

Bảo quản bánh của bạn: Tủ trưng bày có thể bảo quản bánh của bạn khỏi bụi, mảnh vụn và các chất gây ô nhiễm khác. Điều này đặc biệt quan trọng nếu cửa hàng của bạn đang phục vụ bánh ngoài trời hoặc trong một không gian có nhiều người qua lại.

 

 

Tủ trưng bày bánh kem chân đá

tu-banh-de-ban-nho

Dòng tủ bánh kem này thường có 2 màu chính: đen và trắng,  là dòng tủ bánh lâu đời và không còn xa lạ gì với những người đã kinh doanh bánh lâu năm. Với dòng chân đá, tủ trông tương đối chắc chắn nhưng cũng khá nặng nề và khó khăn trong khâu di chuyển. Dòng tủ bánh đá trắng tuyết thường được ưa chuộng hơn do màu trắng sáng nổi bật nhưng khi dùng về lâu dài sẽ có hiện tượng ố vàng do tác động của môi trường và do quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi.

tu-banh-mini-de-ban

Một điểm nữa, do là nhu cầu sử dụng, khai thác nhiều nên nguồn đá tự nhiên dần cạn kiệt và không thể đủ để làm, vì lẽ đó nhiều nhà sản xuất đã dần thay thế đá tự nhiên sang đá nhân tạo để kịp thời cung cấp tủ bánh ra thị trường, bởi vậy nhiều loại tủ sẽ có chân đá không có sự trong trẻo tự nhiên nữa, thay vào đó là đá nhân tạo thô cứng làm giảm nét sang trọng vốn có của dòng tủ chân đá truyền thống.

Tủ trưng bày bánh kem chân inox

tủ-bánh-để-bàn-quán-cà-phê

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường, nhưng thực tế dòng tủ bánh chân inox này đã có mặt trong một thời gian dài tại các nước châu Âu và là xu hướng sử dụng hiện đại tại các cửa hàng bánh kem, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn bởi thiết kế nổi bật, sang trọng  và được đón nhận rất tốt ngay khi bắt đầu về nước ta.

Gọi là xu hướng cũng được, nhưng ta lại thấy đây chính là sự thay đổi để phù hợp với phong cách hiện đại, thổi một làn gió tươi mới với chân inox nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ nổi bật và đầy phong cách. Đây cũng là điều chỉnh đổi mới của của các dòng tủ bánh kem mà Hoàng Tùng phân phối.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

 

Cuối cùng, hãy nghĩ về chức năng của chiếc tủ. Hãy tìm một mô hình dễ dàng làm sạch và bảo trì, với các kệ có thể tháo rời và dễ dàng lấy bánh.

Với tủ trưng bày bánh kem phù hợp, bạn có thể trưng bày những chiếc bánh của mình một cách vừa đẹp mắt vừa tiện dụng, khiến chúng trở thành tâm điểm của bất kỳ sự kiện hoặc buổi tụ họp nào.

Nếu đang sở hữu, kinh doanh cửa hàng bánh ngọt, cà phê, giải khát, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc đầu tư một chiếc tủ bánh kem mini để bàn để thu hút, gia tăng sự sang trọng và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng!

Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-4
 

 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm