Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Bếp Chiên Tách Dầu | Không Cần Lãng Phí Dầu Chiên Nữa?

Bếp chiên tách dầu có tính năng vượt trội gì so với các dòng bếp chiên nhúng điện truyền thống để hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng?

Bếp chiên nhúng dầu là thiết bị đã quen thuộc với cuộc sống chúng ta, tuy nhiên với khái niệm bếp chiên tách dầu thì không phải ai cũng biết và nắm được nguyên lý hoạt động cũng như sự vượt trội mà dòng bếp này mang lại cho người sử dụng.

cac-dong-bep-chien-nhung-dau

Hãy cùng Hoàng Tùng tìm hiểu về chiếc bếp chiên tách dầu hay bếp chiên dầu nước này để hiểu lý do:

Tại sao sử dụng bếp chiên tách dầu chính là xu hướng, là sự thay thế các dòng bếp chiên nhúng dầu truyền thống?

Với các dòng bếp chiên điện, sử dụng toàn bộ là dầu trong bồn chứa và thanh nhiệt sẽ làm nóng dầu lên.

Còn với các dòng bếp chiên tách dầu sẽ có thêm một phần nước nữa, và sự khác biệt chính là nằm ở đây.

5 Best Deep Fryers of 2022 [Home Appliance Reviews] - TheEatDown

Do tính chất của dầu nhẹ hơn nước, nên khi đổ vào chung, nước sẽ chìm ở phía bên dưới và dầu sẽ nổi ở phía trên, điều này tạo ra cho chiếc bếp chiên tách dầu một khoảng nước ở phía dưới và điều tuyệt vời đó là chính khoảng này sẽ giúp chúng ta sử lý rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng bếp.

Khi chiên nhúng, với các dòng bếp chiên truyền thống, phần cặn từ thực phẩm rơi ra sẽ nằm ngay trong phần dầu chiên, dẫn tới việc cháy phần cặn này, làm ảnh hưởng mùi ra dầu và thực phẩm.

bep-chien-nhung-dau-nuoc-2

Còn với bếp chiên tách dầu,với phần nước nằm ở dưới, cặn thực phẩm khi chiên sẽ bị rơi từ lớp dầu xuống lớp nước này, chính điều này giúp lớp dầu và thực phẩm sẽ không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Đây chính là sự khác biệt và vượt trội lớn nhất của bếp chiên tách dầu và bếp chiên dầu truyền thống.

su-khac-biet-bep-chien-nhung-dau

Phải là cửa hàng, cơ sở chiên nhúng với khối lượng chiên lớn, hoặc chiên nhiều loại thực phẩm, chắc chắn vấn đề dầu chiên bị cháy đen, bám cặn làm đen dầu, thực phẩm bị bám mùi đã trở nên quá quen thuộc

Việc đổ dầu đi mỗi ngày và thay dầu sau mỗi lần chiên đã gây ra một sự khó chịu và lãng phí không hề nhỏ cho người dùng.

Còn với bếp chiên tách dầu, phần dầu gần như không bị ảnh hưởng bởi cặn cháy và có thể dùng được trong nhiều ngày sau đó.

bep-chien-nhung-dau-nuoc-5

Thậm chí, với công nghệ dầu nước thì người dùng có thể chiên các loại thực phẩm khác nhau cùng lúc mà không sợ lẫn mùi, rút ngắn thời gian chiên và chi phí dầu chiên phải thay sau mỗi lần chiên loại khác.

bep-chien-nhung-dau-nuoc-1

Trên đây là sự khác biệt cơ bản nhưng rõ ràng nhất của bếp chiên tách dầu và bếp chiên nhúng truyền thống

Là sự tối ưu về mặt thời gian và chất lượng mà bất kì nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng ăn nhanh hay bất kì cơ sở chiên nào cần tới.

Rất nhiều người đã thay đổi và sử dụng bếp chiên tách dầu và đều cảm thấy hài lòng về những lợi ích mà chúng mang lại

Nếu bạn đang sở hữu một của hàng chiên mà vẫn đang sử dụng cách thức chiên thay dầu, đổ dầu liên tục, hãy tìm hiểu ngay dòng bếp chiên tách dầu này để tối ưu chi phí, tối ưu năng suất cho công việc kinh doanh của mình.

Tham khảo ngay: bếp chiên tách dầu

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm