Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy làm kem tươi

Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy làm kem tươi

1. Máy làm kem 2 động cơ hay 1 động cơ?

Sự lựa chọn giữa máy làm kem tươi 1 động cơ hay 2 động cơ phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng và mục đích sử dụng của máy.

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-7

Máy làm kem tươi 1 động cơ thường được sử dụng trong các quán kem nhỏ hoặc gia đình, nó có thể sản xuất một lượng kem tươi nhỏ mà không cần nhiều công sức để vận hành. Máy này thường có giá thành rẻ hơn và có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Mặc dù vậy, vẫn có một số dòng máy kem sử dụng 1 động cơ nhưng động cơ công suất cao (như một số dòng Donper trước đây model A669), động cơ rất khỏe nên vẫn có thể làm ra kem tươi rất ngon và đạt yêu cầu.

kinh-doanh-phat-dat-voi-may-lam-kem-tuoi
 

Máy làm kem tươi 2 động cơ thường được sử dụng trong các cửa hàng kem lớn hoặc các nhà máy sản xuất kem với nhu cầu sản xuất lớn và thường xuyên. Máy này có hai động cơ riêng biệt, một cho quá trình trộn và đánh bông và một cho hệ thống làm lạnh.

Vì vậy, nó có thể sản xuất một lượng lớn kem tươi một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi giữa các lần sản xuất kem. Tuy nhiên, máy này thường có giá thành cao hơn và có kích thước lớn hơn, cần nhiều không gian để vận hành

 

Trục khuấy Inox hay nhựa?

Trục nhựa thường được sử dụng trong các máy làm kem thông thường, vì chúng có giá thành rẻ hơn so với trục inox. Tuy nhiên, chất liệu nhựa có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và các hóa chất, vì vậy nó có thể không được sử dụng trong một số môi trường sản xuất kem chuyên nghiệp.

may-kem-donper-df7236-d

Trục inox được làm từ thép không gỉ, đây là một vật liệu rất bền và dễ dàng vệ sinh, chống lại sự ăn mòn và oxy hóa. Trục inox thường được sử dụng trong các máy làm kem chuyên nghiệp hoặc các máy có tần suất sử dụng cao. Với khả năng giữ nhiệt lạnh sâu tốt, cho chất lượng kem tốt hơn hẳn so với máy kem sử dụng trục nhựa

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-2

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chiếc máy làm kem tươi chất lượng cao.

 

Dàn tản nhiệt

Dàn tản nhiệt của các dòng máy kem tốt được thiết kế và chế tạo hoàn toàn bằng đồng. Lý do là với dàn tản nhiệt đồng, máy sẽ được tản nhiệt tốt hơn, đảm bảo hoạt động ổn định, bảo vệ các linh kiện bên trong máy.

may lam kem tuoi de ban 3 voi donper (8)

Dàn tản nhiệt đồng luôn là lựa chọn an toàn cho các cửa hàng kem tươi, đặc biệt ở các vùng nhiệt đới nóng như Việt Nam, việc tản nhiệt cho máy rất quan trọng để máy có thể hoạt động tốt trong thời tiết oi bức ngày hè.

 

Có nên sử dụng máy làm kem tươi nhiều vòi?

Máy làm kem tươi với nhiều vòi (5 vòi, 7 vòi hoặc nhiều hơn) thường được sử dụng trong các cửa hàng kem lớn hoặc nhà hàng để phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm kem tươi với nhiều vòi có thể gặp một số vấn đề như sau:

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-4

Thời gian bảo quản kem: Với nhiều vòi, lượng kem tươi được sản xuất sẽ nhiều hơn, do đó kem sẽ được bảo quản trong thời gian dài hơn để đảm bảo sử dụng hết. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra vấn đề về chất lượng kem, vì nó có thể bị oxy hóa hoặc mất độ tươi mát khi được bảo quản quá lâu.

 

Vệ sinh và bảo trì: Với nhiều vòi, máy làm kem tươi sẽ có nhiều bộ phận phải được vệ sinh và bảo trì thường xuyên. Điều này sẽ đòi hỏi sự chú ý và chi phí để đảm bảo rằng máy hoạt động tốt và sạch sẽ, đồng thời giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm và tác hại đối với sức khỏe của người dùng.

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-3

Chi phí: Máy làm kem tươi với nhiều vòi sẽ có giá thành cao hơn so với các loại máy có ít vòi hơn, đồng thời cũng tăng chi phí vận hành và bảo trì trong quá trình sử dụng.

 

Vì vậy, khi sử dụng máy làm kem tươi với nhiều vòi, cần xem xét kỹ các yếu tố như nhu cầu sản xuất, chi phí và khả năng vệ sinh và bảo trì để đảm bảo chất lượng kem và sức khỏe của người dùng.

Dung tích khoang làm kem

Ở cùng một thời điểm, máy làm kem có dung tích khoang lớn có thể sản xuất kem với khối lượng lớn hơn so với máy có dung tích khoang thông thường.

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-1

Với khoang thông thường, thời điểm đông khách sẽ bị hạn chế hơn về mặt kem tươi được lấy ra. Người sử dụng cần đợi thêm 1 khoảng thời gian để máy có thể tiếp tục làm thêm mẻ kem khác. Đây là ưu điểm của máy làm kem tươi có dung tích khoang lớn.

 

Ngoài một số tiêu chí mà Hoàng Tùng đã đề cập phía trên, còn các tiêu chí khác như: Bơm khí tăng độ xốp, bình tích đăng độ lạnh phễu kem, lạnh sâu, kem ngon…

Tuy nhiên, các bạn cần biết, rất khó để tìm máy có đầy đủ các linh kiện vượt trội để làm nên chiếc máy kem tươi tốt nhất. Chính bởi vì vậy, sự tư vấn và kinh nghiệm của người cung cấp chính là sự cần thiết để tư vấn cho khách hàng lựa chọn được chiếc máy kem hoạt động phù hợp nhu cầu cũng như về giá cả, chất lượng.

may-lam-kem-tuoi-3-voi-gia-re-10

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh doanh, nhập khẩu và phân phối thiết bị làm kem trên toàn quốc, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín được hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tin tưởng và yêu mến trong suốt nhiều năm hoạt động.

Nếu có nhu cầu kinh doanh, tìm hiểu, mở của hàng kem tươi, Hoàng Tùng sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp các bạn yên tâm đồng hành trên quãng đường dài.

thong-tin-lien-he-cong-ty-hoang-tung

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm