Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Lò Nướng Bánh Công Nghiệp Giá Bao Nhiêu?

Phân loại lò nướng bánh công nghiệp

Lò nướng bánh công nghiệp có nhiều mẫu mã cho người sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh, quy mô sản xuất. Về cơ bản, lò nướng bánh công nghiệp sẽ có 2 dòng chính là lò nướng bánh dạng tầng và lò nướng bánh đối lưu.

Lò nướng bánh công nghiệp giá bao nhiêu

Với số tầng 1-2-3 và số lượng khay tương ứng, đa dạng từ 1-2-4-6-9 khay, có thể tùy chọn dùng gas hoặc dùng điện. Trong đó các dòng lò nướng công nghiệp dùng điện được ưa thích hơn cả, có sự ổn định và an toàn hơn hẳn so với các dòng lò nướng dùng gas. Lò nướng dùng gas được sử dụng tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh có nguồn điện không ổn định dễ xảy ra hiện tượng điện yếu và không đạt yêu cầu.

Giá thành lò nướng bánh công nghiệp dạng tầng

Lò nướng bánh 1 tầng 1 khay: có giá thành trung bình khoảng 6-7tr tùy vào nhiều yếu tố để đánh giá khác nữa như nhà sản xuất, nhà cung cấp, sự chênh lệch do nhập khẩu... và lò 1 tầng 1 khay rất ít khi được sử dụng trong công nghiệp vì sự hạn chế mỗi lần nướng chỉ có 1 khay 40x60cm

Giá thành lò nướng công nghiệp 1 tầng 2 khay

là dòng lò nướng thông dụng và có nhiều thương hiệu nhất. Do đó, dựa vào sự khác biệt về thiết kế sự vượt trội mà giá thành có thể chênh nhau tương đối nhiều. Giá cho chiếc lò nướng bánh 1 tầng 2 khay sẽ giao động trong khoảng 8-12 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và chất lượng chiếc bánh mà lựa chọn chiếc lò nướng thích hợp. Bên cạnh đó, nhờ vào việc sử dụng dòng điện 220V mà các dòng lò nướng này là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất không có điều kiện lắp đặt dòng điện 380v. Ví dụ điển hình như cửa hàng bánh Anh Hòa - thương hiệu với chuỗi cửa hàng bánh ngọt có tiếng ở HN - sử dụng rất nhiều lò nướng 1 tâng 2 khay XYF-1HP tại mỗi cơ sở và do Hoàng Tùng cung cấp

Xem thêm: top 5 lò nướng bánh 1 tầng 2 khay

lo-nuong-banh-kem-1-tang-2-khay-Anh- Hoa

Sử dụng nhiều lò nướng 1 tầng 2 khay cũng là một cách lựa chọn tối ưu

Lò nướng công nghiệp 2 tầng 4 khay: là dòng lò nướng bắt đầu phải sử dụng nguồn điện 380V để có thể hoạt động hết công suất. tương tự sẽ có các dòng mẫu mã khác nhau và giá thành cũng có sự chênh lệch đôi chút, khách hàng tìm hiểu nên có sự lựa chọn sáng suốt vì đôi khi người cung cấp thường không mang tới đầy đủ thông tin cho người sử dụng, cần phải lựa chọn đơn vị có uy tín trên thị trường để có được sự tư vấn tốt nhất. 

Giá thành cho chiếc lò nướng 2 tầng 4 khay sẽ từ 14-20 triệu đồng

Lò nướng công nghiệp 3 tầng (3 tầng 6 khay và 3 tầng 9 khay) tương tự như 2 tầng, bắt buộc phải dùng tới nguồn điện 380v. Đây là các dòng lò nướng có kích thước lớn, chỉ phù hợp với các đơn vị kinh doanh, sản xuất hoặc có nhu cầu nướng thực phẩm khối lượng lớn như bếp ăn, xưởng làm bánh trung thu, nướng thịt gà cá cho nhà hàng, khách sạn...

Giá thành cho chiếc lò nướng 3 tầng 6 khay sẽ từ 20-26 triệu đồng

Giá thành cho chiếc lò nướng 3 tầng 9 khay sẽ từ 24-32 triệu đồng

*****

Lò nướng bánh công nghiệp đối lưu

Sử dụng công nghệ đối lưu để làm chín thực phẩm từ bất kì hướng nào nằm trong khoang lò nướng, với việc đó thì dù ở bất cứ vị trí nào, thực phẩm vẫn có thể chín đều các mặt và chín từ ngoài vào trong. Đây chính là chiếc lò nướng được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất bánh mì, quay thị hay nướng rất nhiều các loại thực phẩm khác. 

ung-dung-lo-nuong-doi-luu

Điểm khác biệt lớn nhất của lò nướng công nghiệp đối lưu so với lò nướng tầng chính là hệ thống quạt gió, không chỉ đơn giản tạo nhiệt từ trên và dưới như lò nướng tầng, quạt gió sẽ giúp nhiệt lan tỏa ra khắp lò nướng giúp thực phẩm chín đều đẹp măt. Hệ thống nhiệt sẽ tùy chỉnh được lưu lượng nhờ vào các tùy chỉnh của khe nhiệt. Điều này sẽ giúp người sử dụng thao tác dễ dàng và chỉnh được độ vàng của thực phẩm khi chín.

Giá thành cho lò 5 khay sẽ giao động từ 31 triệu trở lên tùy vào đơn vị sản xuất và cung cấp

Hiện nay có khá nhiều đơn vị trong nước tự thiết kế và sản xuất lò nướng đối lưu, tuy rằng chất lượng chưa được kiểm định, tuy nhiên có một điều chắc chắn là giá thành để làm ra sản phẩm là không hề nhỏ, kéo theo giá bán ra sẽ cao hơn so với các dòng lò nướng đối lưu được hỗ trợ giá rất tốt từ trung ương. Bên cạnh đó, các dòng lò nướng sản xuất trong nước không được lắp ráp theo dây chuyền và chọn lọc linh kiện, dẫn đến sẽ có những khuyết điểm mà khi mới mua hàng sẽ không thấy ngay được. Nhất là các linh kiện cấu thành nên chất lượng thiết bị.

Xem chi tiết: lò bánh mì công nghiệp

Do đó, nếu có sự lựa chọn lò nướng đối lưu hãy tìm đến các đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm cung cấp thiết bị lâu năm như Hoàng Tùng, với tôn chỉ cung cấp các thiết bị không những phải tốt mà phải phù hợp với nhu cầu với khả năng của khách hàng. 

 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm