Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Lò Nướng Bánh Kem Và 5 Tiêu Chí Đánh Giá

Lò nướng bánh kem được sử dụng để làm bánh và kinh doanh có khá nhiều loại tùy thuộc  vào quy mô cửa hàng của người sử dụng

Phân loại lò nướng bánh kem

Lò nướng bánh kem 1 tầng

Lò nướng bánh kem 1 tầng là dòng thiết bị rất phổ biến với những người kinh doanh bánh kem, bánh ngọt mới vào nghề. Thích hợp với những người với vào nghề, kinh doanh bánh online, handmade, và vẫn hoàn toàn được sử dụng ở quy mô lớn, nhất là khi cơ sở sản xuất không có điều kiện lắp đặt dòng điện 380V để chạy các dòng lò nướng 2 tầng và 3 tầng

lo-nuong-banh-kem-1-tang-2khay

Lò nướng bánh kem 2 tầng 4 khay

Được sử dụng phổ biến với các cơ sở quy mô vừa và lớn. Các dòng lò nướng 2 tầng thông thường cần phải đòi hỏi đơn vị sử dụng có dòng điện 3 pha (380v) để lò có thể hoạt động ổn định và đạt công suất thích hợp, do công suất của các dòng lò nướng này khá lớn (khoảng từ 13kW trở lên)

lo-nuong-banh-kem-2-tang

Lò nướng bánh kem 3 tầng

  • Bao gồm lò nướng 3 tầng 6 khay và 3 tầng 9 khay

Các dòng lò nướng 3 tầng có kích thước và năng suất rất lớn, thường chỉ được sử dụng trong các nhà xưởng lớn hoặc các đơn vị sản xuất các loại bánh để giao buôn. Tương tự như lò nướng bánh kem 2 tầng, phải sử dụng nguồn điện 380V để chạy.

* Khay được sử dụng có kích thước 40x60 cm

     || Xem thêm: 5 dòng lò nướng 1 tầng 2 khay phổ biến nhất

Lò nướng bánh kem đặc điểm chung

  • Sử dụng dàn nhiệt tĩnh trên và dưới để nướng bánh kem, bánh ngọt và đa dạng các loại thực phẩm khác
  • Thiết kế Inox cao cấp với độ bền cao, sáng bóng, hạn chế tối đa sự ăn mòn và gỉ sét
  • Khung lò được sản xuất theo dây chuyền, sử dụng bông cách nhiệt để gia tăng độ bảo ôn, điểm này cũng là sự khác biệt chính của lò nướng bánh kem chuyên dụng và các dòng lò nướng bánh gia đình
  • Sử dụng bảng điều khiển lò bằng hệ thống cơ hoặc điện tử tùy vào model của lò
  • Tùy chỉnh nhiệt trên và dưới để tạo màu vàng đẹp cho bánh kem
  • Chế độ hẹn giờ, đồng hồ sẽ kêu khi đạt thời gian nướng

Lò nướng bánh kem và 5 tiêu chí đánh giá sự khác biệt

1.Thiết kế thanh nhiệt

Được phân bổ đều, tuy nhiên có một sự khác biệt ở dàn nhiệt này khi so sánh giữa các dòng lò nướng bánh kem chuẩn và lò giá rẻ đó là: phần diện tích hay nói cách khác là kích thước thanh nhiệt. Điều này cũng ảnh hưởng tới tốc độ lên nhiệt, thời gian nướng và sự đồng đều của bánh trong quá trình nướng. Sử dụng dòng lò nướng rẻ tiền, không đảm bảo sẽ gặp phải tình trạng nướng bánh trong chín, ngoài không hoặc ngược lại.

tieu-chi-danh-gia-lo-nuong-banh-ngot

2.Số lượng thanh nhiệt

Được thiết kế có sự khác biệt giữa các dòng lò nướng bánh kem. Thông thường các dòng đã có mặt trên thị trường lâu, với thiết kế truyền thống như lò nướng bánh kem 1 tầng 2 khay Southstar sẽ có 12 thanh nhiệt (bao gồm 6 trên và 6 dưới). Các dòng lò nướng ra đời sau này sẽ có số lượng thanh nhiệt cao hơn ( 15 thanh với lò nướng HP và 18 thanh với Shengmai).

Sự khác biệt này cũng đem lại một vài lợi thế trong quá trình nướng bánh kem hay các loại thực phẩm khác

3.Công nghệ tỏa nhiệt lưới

Là một trong những nâng cấp mới với các dòng lò nướng bánh kem 1 tầng 2 khay XYF-1HP hoặc Shengmai sẽ mang đến những chiếc bánh chín đều bề mặt và vàng thơm tiêu chuẩn nhất

so-sanh-lo-nuong-banh-ngot

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá chiếc lò nướng bánh ngọt tốt

4.Độ bảo ôn của lò

Các dòng lò nướng tốt sẽ có độ bảo ôn rất cao, việc này giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian lên nhiệt, thời gian nướng và tiết kiệm điện tiêu thụ.

Thông thường để đánh giá về độ bảo ôn của lò nướng bánh kem, ta thường xem xét về thiết kế, trọng lượng và thiết kế trong và ngoài thành lò kết hợp một vài tiêu chí khác nữa.

5.Khe tản nhiệt cơ động

Với một số dòng lò nướng bánh kem có thể tùy chỉnh đóng mở khe tản nhiệt, việc này giúp thời gian lên nhiệt ban đầu nhanh hơn, rất tốt khi sử dụng để nướng om thực phẩm (phổ biến ở lò nướng HP)

Trên đây là các tiêu chí để đánh giá chiếc lò nướng bánh kem tiêu chuẩn mà người mua hàng cần tham khảo và tìm hiểu kĩ. Tuy nhiên, chất lượng lò nướng cũng là 1 phần, bên cạnh đó thì cần phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín để người sử dụng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    || Xem thêm: Thiết bị làm bánh kem trọn bộ

Mua lò nướng bánh kem ở đâu uy tín?

Hiện nay việc lò nướng bánh kem tràn làn trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng đồng thời giá thành phải phù hợp với số tiền bỏ ra đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi mua hàng cần phải có sự tư vấn chính xác và hợp lý, đòi hỏi người bán hàng phải có vốn kiến thức sâu rộng về nhiều ngành nghề để có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng mới bắt đầu kinh doanh thì sự tư vấn này càng phải đầy đủ và thiết thực hơn cả chứ không đơn giản chỉ là mua và bán thiết bị.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-1

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng công việc bằng những thiết bị tốt nhất và phù hợp nhất.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-2

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất. Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

Cong-nghe-moi-hoang-tung-4

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm