Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy đánh trứng trộn bột công nghiệp

Máy đánh trứng trộn bột công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất, kinh doanh và nhất là liên quan tới làm bánh. Với khả năng đánh trứng, trộn bột nhẹ và mix, giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều chi phí khi dùng chiếc máy đa năng này.

Với nhu cầu sử dụng trộn bột, đánh trứng, đánh kem lớn, việc lựa chọn chiếc máy đánh trứng trộn bột phù hợp để tối ưu chi phí, gia tăng năng suất, tiết kiệm thời gian đòi hỏi người dùng phải nắm rõ được nhu cầu của mình và đồng thời được tư vấn đầy đủ nhất từ người cung cấp thiết bị.

may-danh-trung-tron-bot-20-lit(1)

Đặc điểm của máy trộn bột đánh trứng công nghiệp

- Máy có khả năng đánh trứng, đánh kem, trộn các dòng bột nhẹ

- Sử dụng 3 tay đánh riêng biệt: lồng đánh trứng/ kem, càng trộn bột, tay đánh mix thực phẩm

- 3 tốc độ: chậm – trung bình – nhanh

- Dung tích đa dạng theo nhu cầu, phổ biến 10-30 lít

- Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất

- Thao tác sử dụng đơn giản, bồn chứa có thể tháo lắp dễ dàng

- Dễ dàng lắp đăt và vệ sinh

cac-dong-may-danh-trung-tron-bot

Trên đây là một số đặc điểm của máy trộn bột đánh trứng công nghiệp, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất lượng, giá thành cũng rất khác nhau, và để chọn lọc được dòng máy phù hợp người sử dụng cần được tư vấn đầy đủ và hợp lý, nhất là đối với người mới bắt đầu tìm hiểu, kinh doanh.

 

Dung tích máy đánh trứng trộn bột chuyên dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model máy đánh trứng, trộn bột. Các dòng máy để bàn thường có dung tích nhỏ và ko phù hợp với nhu cầu sử dụng trung bình – cao, chính vì vậy các dòng máy đứng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở kinh doanh, sản xuất.

tay-tron-may-danh-trung-20-lit

Hoàng Tùng, sau nhiều năm kinh doanh và phân phối thiết bị làm bánh trên toàn quốc, đã lựa chọn được các dòng máy có dung tích phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng với dung tích từ 10-30 lít, tuy nhiên có sự khác nhau đôi chút về chất lượng linh kiện và thiết kế nên sẽ sự chênh lệch về giá thành.

may-danh-trung-20-lit-co-dac-diem-gi

Ví dụ: cùng là máy đánh trứng trộn bột dung tích 20 lít, nhưng dòng model B20 và VFM-20A có thiết kế và giá thành khác nhau, cụ thể:

Dòng máy B20 là thương hiệu máy đánh trứng nhập khẩu rất phổ biến và có mặt trên thị trường lâu năm, với công suất, chất lượng ổn định đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đại đa số cửa hàng kinh doanh, sản xuất. Đồng thời máy có giá thành phù hợp nên được khách hàng phản hồi rất tích cực sau một thời gian có mặt trên thị trường.

bon-chua-may-danh-trung

Dòng máy VFM-20A, một thương hiệu ra đời sau, tuy nhiên cũng đã có mặt khá nhiều năm, được thiết kế khá đồng bộ và chắc chắn theo các dòng máy của Đài Loan, một điểm khác biệt của dòng máy này chính là hình thức vận hành máy thông qua dây curoa thay vì bánh răng trực tiếp như B20 hay nhiều dòng máy khác.

may-danh-trung-su-dung-day-curoa

Bởi vì hoạt động dựa trên dây curoa nên máy có khả năng tải được khối lượng thực phẩm cần trộn, khuấy tốt hơn và đồng thời, do không hoạt động theo cách bánh răng trực tiếp nên các linh kiện trong máy cũng sẽ có độ bền cao hơn tương đối nhiều. Chính vì thế, tuy giá thành cao hơn đôi chút, tuy nhiên với những gì mà dòng máy VFM-20A mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

nguoi-su-dung-may-danh-trung-tron-bot

Lưu ý khi sử dụng máy đánh trứng trộn bột chuyên dụng

Khác với máy trộn bột chuyên dụng, dòng máy đánh trứng trộn bột chỉ có thể trộn các loại bột nhẹ, nếu là các loại bột nặng như bột bánh bao, bánh pizza… thì khối lượng trộn được rất ít và nhà sản xuất thường khuyến cáo người sử dụng nên hạn chế tối đa việc dùng máy để trộn các dòng bột này, khối lượng trộn không nhiều và có thể mang lại các rủi ro không đáng có như gãy tay đánh, vỡ bánh răng hay cháy motor do máy hoạt động quá tải so với mục đích sử dụng.

ung-dung-cua-may-danh-trung-tron-bot

Tham khảo: máy trộn bột bánh bao chuyên dụng

Hiện nay việc tràn lan trên thị trường khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Bên cạnh đó là sự tư vấn chính xác và hợp lý của người cung cấp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn và trách nhiệm xử lý, hỗ trợ khách hàng khi thiết bị gặp sự cố.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ cung cấp cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan tới thiết bị, giúp khách hàng yên tâm duy trì sản xuất & kinh doanh.

Công nghệ mới Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 20 năm phân phối thiết bị, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất.

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm