Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy Trộn Bột Làm Bánh Bao Cho Bột Căng Mềm Mịn Tiêu Chuẩn

Máy trộn bột bánh bao là thiết bị đầu tiên và cũng là thiết bị rất quan trọng trong quá trình sản xuất bánh bao. Để bột đảm bảo được căng mềm mịn, đảm bảo cho các giai đoạn sau có thể xử lý bột tốt nhất để cho ra chiếc bánh bao thành phẩm như ý thì đòi hỏi chiếc máy trộn bột phải đáp ứng được một số tiêu chí nhất định mà ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây

Xem thêm:

Phân loại máy trộn bột bánh bao

Có 2 dòng máy trộn bột phổ biến trong sản xuất bánh bao bao gồm: máy trộn bột Việt Nammáy trộn bột 2 tốc độ YQ

may-tron-bot-banh-bao-nao-tot

Máy trộn bột Việt Nam

  • Dung tích trộn phổ biến: 7kg và 10kg
  • Sử dụng motor công suất cao trực tiếp
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng thay thế linh kiện
  • Nguyên lý trộn miết và quật
  • Trộn tốc độ rất nhanh

Máy trộn bột 2 tốc độ YQ

  • Dung tích trộn đa dạng: 20 lít – 130 lít ~ 5 50kg
  • Sử dụng hộp số
  • Thiết kế đồng bộ và gọn gàng
  • Nguyên lý trộn xoắn và xé bột
  • Hai tốc độ trộn: nhanh & chậm

 

Yếu tố quan trọng của máy trộn bột bánh bao tiêu chuẩn

Để trộn bột bánh bao ta có thể dùng bất cứ dòng máy trộn bột nào đủ công suất đều có thể làm được. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất chính là bột bánh bao thành phẩm sẽ như thế nào, liệu có đáp ứng được đúng và đủ yêu cầu của người sử dụng hướng tới hay không thì lại là chuyện khác.

Với các dòng bột bánh bao với tính chất sản xuất theo sản lượng lớn thì sử dụng máy trộn bột Việt Nam là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, với xu hướng tiêu dùng hiện nay thì chất lượng của chiếc bánh bao lại mới chính là yếu tố giúp cho cơ sở kinh doanh và sản xuất có thể duy trì được sản lượng để cung cấp và giao buôn với số lượng lớn.

Vậy máy trộn bột bánh bao cần đáp ứng được điều kiện gì để chiếc bánh làm ra đạt yêu cầu tốt nhất về chất lượng?

Bột trong quá trình trộn không bị chín men. Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc thành bại của chiếc bánh bao hay các dòng bánh mì ngọt, pizza…

Men bị chín tức là trong quá trình trộn với tốc độ, lực tác động của tay đánh bột sẽ tác động vào bột với tần suất lớn, tạo ra lực ma sát làm nóng bột lên. Chính điều này đã gây ra việc men bị chín trong quá trình trộn đồng thời kết cấu của bột cũng bị phá vỡ, không đạt được căng và mềm mịn theo yêu cầu. Bên cạnh đó, việc bột bị chín cũng sẽ làm bột không giữ được màu trắng đẹp tinh khiết mà sẽ dần bị chuyển sang màu ngả vàng, gây ra mất thẩm mỹ cho chiếc bánh.

Chính vì vậy, khi trộn các dòng bột bánh bao, bánh mì ngọt, pizza, càng hạn chế được việc bột bị chín thì chất lượng chiếc bánh làm ra càng được nâng cao.

bo-thiet-bi-san-xuat-banh-bao

Hoàng Tung cung cấp trọn thiết bị làm bánh bao trên toàn quốc

Đó chính là lý do cho việc lựa chọn máy trộn bột bánh bao thì phải lựa chọn dòng máy trộn 2 tốc độ, trong đó tốc độ chậm đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo chiếc bánh bao làm ra trắng đẹp bên ngoài và hấp dẫn, thơm ngon bên trong.

Với yêu cầu trộn tốc độ chậm thì máy trộn bột việt nam rất khó có thể đáp ứng được, do thiết kế motor công suất cao chạy trực tiếp nên chỉ có thể trộn được với tốc độ cao. Còn máy trộn bột 2 tốc độ, với thiết kế hộp số nên mặc dù công suất khá thấp (chỉ 1,1kw với dòng 20 lít ~ 5-7kg) nhưng máy vẫn có thể trộn được với tốc độ chậm và khả năng tải các dòng bột nặng như bột bánh bao rất tốt.

Đồng thời, do không sử dụng theo dạng motor tác dụng lực trực tiếp mà thông qua hộp số nên tay đánh và motor máy được có độ bền cao hơn rất nhiều.

 

Nên sử dụng máy trộn bột bánh bao loại nào?

  • Nếu sử dụng để trộn bột bánh bao và ưu tiên về sản lượng bánh thì có thể lựa chọn máy trộn bột Việt Nam do tốc độ nhanh có thể đáp ứng tốt sản lượng
  • Nếu ưu tiên về chất lượng bánh bao làm ra, bánh đều đẹp, ruột đặc thơm thì máy trộn bột 2 tốc độ YQ chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn

Tùy vào nhu cầu sử dụng về việc ưu tiên sản lượng hay chất lượng để lựa chọn máy trộn bột bánh bao phù hợp, mặc dù máy Việt Nam có tốc độ nhanh hơn rõ ràng nhưng thời gian để hoàn thành 1 mẻ bột cũng không có sự chênh lệch quá nhiều (5-7 phút với máy Việt Nam và 8-10 phút với máy 2 tốc độ), điểm khác biệt nhất chính là bột thành phẩm được làm ra. Với độ căng mềm mịn tiêu chuẩn của bột khi dùng máy trộn 2 tốc độ, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ nhà đầu tư nào, điều này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều hộ kinh doanh và sản xuất bánh bao đã sử dụng.

may-tron-bot-banh-bao-chat-luong-cao

Máy trộn bột bánh bao 2 tốc độ YQ - Lựa chọn số 1 về chất lượng bánh

Mua máy trộn bột bánh bao ở đâu uy tín?

Hiện nay việc máy trộn bột bánh bao tràn làn trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng đồng thời giá thành phải phù hợp với số tiền bỏ ra đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi mua hàng cần phải có sự tư vấn chính xác và hợp lý, đòi hỏi người bán hàng phải có vốn kiến thức sâu rộng về nhiều ngành nghề để có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng mới bắt đầu kinh doanh thì sự tư vấn này càng phải đầy đủ và thiết thực hơn cả chứ không đơn giản chỉ là mua và bán thiết bị.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng công việc bằng những thiết bị tốt nhất và phù hợp nhất.

tai-sao-lua-chon-hoang-tung

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất. Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

lien-he-cong-ty-hoang-tung

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm