Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Lựa Chọn Tủ Bánh Sinh Nhật Theo Nhu Cầu

Với cửa hàng bánh có mặt tiền rộng: Với các cơ sở kinh doanh này thì việc lựa chọn tủ bánh sinh nhật rất đơn giản, các dòng tủ bánh 3 tầng 4 tầng 5 tầng là hoàn toàn phù hợp để bày bánh ở mặt tiền. Kích thước chiều dài thì có thể lựa chọn loiaj 1m5 – 1m8 – 2m tùy vào quy mô hoạt động.

Với mặt tiền rộng, thậm chí người chủ cửa hàng có thể lựa chọn tới 2 thậm chí 3 chiếc tủ đặt cạnh nhau (số ít) và tạo ra được một không gian rất thu hút khách hàng với những chiếc bánh xinh đẹp và nổi bật bên trong tủ.

Với các cửa hàng có quy mô nhỏ hơn nhưng vẫn thích trưng bày tủ bánh ở mặt tiền thì hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng tủ bánh 1m5, tùy vào số lượng bánh để lựa chọn số tầng phù hợp.

Với các dòng tủ 3 tầng thì khách hàng và người bán có thể trao đổi với nhau rất dễ dàng nhờ chiều cao của tủ chỉ vào khoảng 1m2, rất thích hợp cho việc quan sát vào giao dịch.

Còn với tủ 4 tầng và 5 tầng, tuy có phần hạn chế đi việc quan sát giữa trong và ngoài, nhưng với sự sang trọng và thu hút của việc trưng bày rất nhiều bánh và chiều cao vượt trội, tạo không gian rất “hoành tráng” giúp khách hàng có thể thỏa thích quan sát và lựa chọn chiếc bánh ưng ý nhất.

Với các mô hình như cà phê bánh, giải khát, trà sữa thì chắc chắn việc lựa chọn một chiếc tủ có kích thước vừa phải là quan trọng hơn cả. Việc trưng bày bánh trong chiếc tủ bánh mini để bàn được bố trí thích hợp tạo nên một trải nghiệm rất tốt cho khách hàng khi tới quán. Việc chiếc tủ bánh xuất hiện trong các cửa hàng giải khát hiện nay không còn quá xa lạ mà đã trở thành xu hướng tất yếu của kinh doanh.

Với mô hình này, thông thường những chiếc tủ bánh nhỏ như tủ để bàn hoặc tủ 3 tầng là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trong đó:

Tủ để bàn có chiều dài 0.9 hoặc 1m05, chiều cao khoảng 70cm, là kích thước không thể thích hợp hơn khi đặt trên các quầy, khi kết hợp người sử dụng vẫn có thể thoải mái quan sát và tư vấn cho khách hàng chọn bánh. Bởi vậy, thông thường các dòng tủ để bàn cao 70cm thì 2 tầng là vừa, còn 3 tầng thì chiều cao lại có sự hạn chế, không gian giữa các tầng bị thu hẹp đáng kể.

Nếu muốn sử dụng các dòng tủ bánh 3 tầng, thì dòng tủ đứng là phù hợp hơn cả, người sử dụng có thể thiết kế để đặt tủ vào phần quầy bar, chỉ để lộ ra phần kính, trông rất thẩm mĩ và hấp dẫn. Kích thước chiều dài tủ 3 tầng đang rất thịnh hành hiện nay là 1m2, rất gọn gàng và không bị dài như tủ 1m5.

Các dòng tủ bánh hiện nay được chia thành 2 phần chính: tủ đá truyền thống và tủ ốp Inox hiện đại

Mỗi dòng tủ đều có những ưu điểm về thiết kế riêng: Tủ đá thì cứng cáp và theo đuổi nét đẹp tự nhiên, còn tủ Inox lại theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo ra sang trọng.

Chính sự nhẹ nhàng nhưng sang trọng này đã giúp chiếc tủ Inox, mặc dù ra đời sau nhưng vẫn có thể mang lại được sự hài lòng, một làn gió mới cho các cửa hàng kinh doanh nói chung và các tiệm bánh nói riêng.

Tổng kết

Hiện nay chúng ta có thể phân loại được các dòng tủ bánh sinh nhật đang rất phổ biến trên thị trường như sau:

Tủ bánh 2 tầng: thông thường sẽ là các dòng tủ bánh để bàn, một số ít sẽ là tủ bánh đứng nhưng thông thường sẽ không có sự nổi bật như các dòng tủ để bàn

Tủ bánh 3 tầng: kích thước 1m2 1m5 1m8 là dòng tủ bánh thích hợp để trưng báy mặt tiền hoặc đa số sẽ sử dụng trong cửa hàng bánh hoặc giải khát với kích thước nhỏ

Tủ bánh 4 tầng: tương tự như tủ 3 tầng nhưng rất khó để sử dụng trong các quán cà phê, giải khát

Tủ bánh 5 tầng: kích thước 1m5 – 1m8 – 2m phù hợp với mặt tiền cửa hàng.

||Xem chi tiết các dòng tủ bánh tại: https://hoangtung.vn/tu-trung-bay-banh-kem-68

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn ra chiếc tủ bánh sinh nhật thích hợp. Nếu có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc hoặc cần tư vấn, báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Hoàng Tùng


 

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm