Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Máy Trộn Bột Trân Châu Nào Phù Hợp Nhất?

Tại sao phải sử dụng máy trộn bột trân châu?

Trộn bột trân châu là công đoạn rất vất vả nếu người thợ phải thao tác bằng tay toàn bộ và nhất là khi phải làm với khối lượng bột lớn để có thể cung cấp buôn với số lượng lớn. Chính vì vậy, sử dụng máy trộn bột trân châu chính là các thức giảm thiểu thời gian và công sức đi rất nhiều so với việc làm thủ công truyền thống mà rất nhiều hộ kinh doanh, sản xuất trân châu đang làm.

lua-chon-may-tron-bot-tran-chau

Phân loại máy trộn bột trân châu

Máy trộn bột trân châu để kinh doanh, sản xuất sẽ có 2 dòng chính bao gồm

  • Máy trộn bột Việt Nam 7 hoặc 10kg
  • Máy trộn bột 2 tốc độ YQ nhập khẩu

Với tính chất bột trân châu là bột năng có tính chất dẻo quyện và nặng, khi trộn sẽ cần chế thêm nước sôi

Máy trộn bột Việt Nam

Với thiết kế sử dụng motor công suất cao chạy trực tiếp, đây chính là dòng máy được sử dụng để trộn rất nhiều các dòng bột, rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, khi sử dụng với một số dòng bột bánh cần tính chất trộn khác đi một chút như bột trân châu, khi trộn với tốc độ nhanh bột sẽ trộn không đều, chỗ sống chỗ chín và bị vón cục. Nếu sử dụng dòng máy trộn tốc độ cao thì bột thành phẩm thường sẽ có chất lượng không cao.

-Dung tích trộn: 7kg hoặc 10kg

-Công suất: 2,5-3 kW sử dụng motor trực tiếp

Máy trộn bột 2 tốc độ YQ

Với thiết kế máy đồng bộ và gọn gàng có thể đặt ở các hộ kinh doanh có diện tích nhỏ, trộn thông qua hộp số nên rất bền và khỏe, có thể trộn với 2 tốc độ nhanh và chậm. Trong đó, với tốc độ chậm sẽ giúp bột chín đều và đẹp hơn rất nhiều. Đây cũng là tốc độ thích hợp để trộn bột trân châu hay rất nhiều các dòng bột bánh khác như bánh mì ngọt cao cấp, bánh bao hay bánh pizza… 

-Công suất trộn đa dạng: 20 lít(5-7kg), 30 lít (8-10kg)…

-Công suất:  từ 1,1 kW (sử dụng hộp số)

Lựa chọn máy trộn bột trân châu nào tốt?

may-tron-bot-tran-chau-chuyen-dung

Máy trộn bột 2 tốc độ YQ là thiết bị có thể trộn bột trân châu rất tốt, mặc dù với tính chất bột năng khi trộn dẻo quyện và nặng, khi trộn với hệ thống hộp số nên máy chạy khỏe, có thể trộn bột nặng với tốc độ chậm, đảm bảo bột trộn đều và đẹp hơn rất nhiều so với dòng máy trộn bột với tốc độ cao, sử dụng motor trực tiếp để trộn.

Mua máy trộn bột trân châu ở đâu?

Hiện nay việc máy trộn bột trân châu tràn làn trên thị trường với đủ mọi phân khúc giá khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn được thiết bị có chất lượng tốt nhưng đồng thời giá thành phải phù hợp với số tiền bỏ ra đầu tư. Bên cạnh đó, trước khi mua hàng cần phải có sự tư vấn chính xác và hợp lý, đòi hỏi người bán hàng phải có vốn kiến thức sâu rộng về nhiều ngành nghề để có thể cung cấp những thông tin tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng mới bắt đầu kinh doanh thì sự tư vấn này càng phải đầy đủ và thiết thực hơn cả chứ không đơn giản chỉ là mua và bán thiết bị.

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín tức là: không chỉ mang lại cho khách hàng thiết bị chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà bên cạnh đó còn phải tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ và quan trọng hơn cả là luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng công việc bằng những thiết bị tốt nhất và phù hợp nhất.

tai-sao-lua-chon-hoang-tung

Đến với Hoàng Tùng, với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động, chúng tôi luôn ưu tiên việc lắng nghe khó khăn trong công việc, tìm ra nhu cầu thực sự của khách hàng rồi mới đưa ra những tư vấn phù hợp và thiết thực nhất. Không những thế, Hoàng Tùng còn luôn ưu tiên hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời thiết bị gặp sự cố (trong bảo hành và ngay cả khi hết bảo hành) giúp khách hàng duy trì công việc kinh doanh ổn định và phát triển.

thong-tin-lien-he-hoang-tung

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm