Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Lò Nướng Bánh Mì Southstar

Là thiết bị quan trọng và không thể thiếu để nướng bánh mì hay nhiều loại thực phẩm khác, tuy nhiên để sử dụng hiệu quả và lâu dài thì nhiều người dùng thường bỏ qua những nguyên tắc cơ bản để giúp lò hoạt động ổn định và ít xảy ra sự cố nhất, tránh hỏng hóc và tiết kiệm các chi phí như bảo trì hay thay thế linh kiện không đáng có.

Vị trí đặt lò:

Thông thường với các dòng lò nướng bánh mì Southstar, người sử dụng sẽ đặt lên giá khung gia công trước để thuận tiện hơn cho việc thao tác đưa bánh và lấy bánh ngang tầm với và cũng hạn chế các vấn để khác khi đặt trực tiếp lên mặt sàn

 

Là chiếc lò nướng hoạt động với công suất cao nên nhiệt tỏa ra cũng rất lớn, nên tránh đặt các thiết bị khác ở gần, nhất là các thiết bị lạnh. Đồng thời cũng không được kê lò sát tường ở các hướng, nên đặt ở vị trí thông thoáng để lò có thể tản nhiệt tốt nhất. Nếu có điều kiện hãy lắp đặt hệ thống hút mùi là tốt nhất nếu sử dụng lò nướng đối lưu ở trong nhà.

 

Nên làm nóng lò nướng trước từ 10-15 phút rồi mới tiến hành nướng thực phẩm, việc này giúp thực phẩm có thể chín nhanh hơn ở nhiệt độ cao, không cần phải làm nóng từ từ, tăng chất lượng bánh mì giòn thơm cũng như các loại thực phẩm khác.

 

Trong khi nướng nên hạn chế việc mở cửa lò để tránh việc thất thoát nhiệt, quạt gió đối lưu có thể tùy chỉnh 2 chế độ: tự động hoặc tùy chỉnh. Khi để chế độ tự động, nếu người sử dụng mở cửa lò, quạt sẽ tự động ngắt, còn khi để tùy chỉnh thì quạt sẽ vẫn hoạt động bình thường.

 

Nên sử dụng các loại khay nướng bằng nhôm như khay phẳng, khay baguette (khay sóng) để nướng, tránh dùng các loại chất liệu khác như nhựa, giấy, xốp... và inox vì chất liệu inox lên nhiệt nhanh dễ gây cháy thực phẩm

 

Lò nướng bánh mì đối lưu sử dụng kính cường lực, chính vì thế cần hạn chế tối đa việc để các vận nhọn va đập vào.

Dây điện phải phù hợp với nguồn điện yêu cầu của lò nướng. Ngay cả với dòng lò nướng 5 khay thì người sử dụng vẫn có thể lựa chọn điện 220V hoặc 380V tùy vào nhu cầu. Với dòng điện 380V thì phải điện phải đủ 3 pha, còn với dòng điện 220V thì dây điện phải đủ to để lò có thể hoạt động đủ công suất thực tế.

Bảng điều khiển: Với các dòng bảng điều khiển cơ thì chỉ cần vặn núm chỉnh nhiệt là được, còn với các dòng lò đối lưu mới hơn, sử dụng bảng điều khiển điện tử thì có khác biệt một chút. Khi bật nhiệt lên, người sử dụng đồng thời giữ 2 nút tăng và giảm, sau đó thao tác chỉnh nhiệt theo yêu cầu và BẮT BUỘC phải bấm nút khởi động thì lò nướng mới bắt đầu lên nhiệt, việc này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Không tăng đồng hồ nước quá 1 phút 30 giây sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệt lò sau một thời gian sử dụng

Tay nắm cửa khi mở thì tiến hành vặn về phía bên tay phải, còn khi đóng thì sẽ đưa thẳng vào lò với thao tác dứt khoát.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng lò bánh mì Southstar mà người sử dụng cần nắm được, tuy chúng đơn giản nhưng lại rất hữu ích cho người sử dụng, đặc biệt là những người mới bắt đầu vào nghề. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn thông qua các cổng liên lạc của Hoàng Tùng:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm