Cung cấp hàng trên toàn quốc!

Thiết bị cho cửa hàng bánh kem, bánh ngọt đầy đủ

Để mở cửa hàng bánh kem, bánh sinh nhật thì những thiết bị sau là các thiết bị cần thiết để có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh, và có thể mở rộng thêm những thiết bị khác để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bao gồm

Máy đánh trứng trộn bột

Dung tích thông dụng: 10-20-30 lít

Mức giá từ 7-8 triệu trở lên tùy vào chất lượng và thương hiệu

Với suy nghĩ của nhiều người thì có thể họ sẽ sử dụng máy đánh trứng cầm tay để đỡ phải mua máy trộn bột đánh trứng cồng kềnh này. Tuy nhiên, sử dụng các dòng máy gia đình sẽ có công suất rất nhỏ và không thể hoạt động liên tục được, chưa kể tới việc bắt buộc người dùng phải cầm và thao tác, rất mất thời gian và công sức. Thay vào đó, việc lựa chọn một chiếc máy đánh trứng chuyên dụng sẽ tiết kiệm và giảm thiểu được công việc rất nhiều.

Một số khác với quy mô cửa hàng nhỏ, hoặc bán bánh online, thường lựa chọn chiếc máy vừa đánh bột, vừa đánh trứng và đánh kem để bàn. Nhưng với công suất nhỏ và chỉ sử dụng một loại tay đánh cố định thì máy chỉ trộn được rất ít nguyên liệu, nhất là với bột làm bánh, khối lượng thấp nên sẽ mất thời gian hơn và bột khó có thể đạt yêu cầu như với dòng máy chuyên dụng đứng.

Do đặc tính bột làm bánh kem khá nhẹ nên có thể sử dụng kết hợp chung, chỉ cần chiếc máy trộn bột đánh trứng là có thể đáp ứng tốt công việc vừa đánh trứng vừa trộn bột của cửa hàng

Với dòng máy trộn bột đánh trứng để làm bánh sinh nhật chuyên dụng sẽ có khá nhiều dung tích khác nhau, từ 10 lít – 20 lít – 30 lít… tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng để chọn cho phù hợp. Các dòng này sẽ thường có 3 tay đánh với mục đích riêng đi kèm, trong đó

1 cái dùng để đánh trứng, đây là tay đánh thông dụng nhất chuyên để đánh trứng, sử dụng ở tốc độ cao nhất

1 cái dùng để trộn thịt, rau hoặc các nguyên liệu khác (loại này sử dụng rất ít) sử dụng ở tốc độ trung bình

1 cái trộn bột. Lưu ý là chỉ trộn được các loại bột nhẹ như bông lan, bánh ngọt thường, cupcake, bánh kem… sử dụng ở tốc độ chậm nhất.

Với các dòng bột nặng như bột bánh mì, bánh bao, pizza… thì Hoàng Tùng khuyến cáo không trộn bằng các dòng máy trộn bột – đánh trứng mà phải sử dụng các dòng máy trộn bột chuyên dụng với sức tải lớn. Nếu cố sử dụng có thể dẫn tới hỏng tay đánh do không đáp ứng được, và nếu có sự cố này thì bạn cũng sẽ không được bảo hành từ chính nhà cung cấp.

Xem thêm: Máy trộn bột bánh bao, bánh pizza, bánh ngọt chuyên dụng

1 số linh kiện hay phải thay thế khi sử dụng trong thời gian dài như: tay trộn, bồn chứa…

Máy đánh kem

Dung tích thông dụng: 5-7 lít

Mức giá từ 3-4 triệu trở lên tùy vào chất lượng và thương hiệu

Thông thường với các cửa hàng bánh lớn, máy đánh kem sẽ chỉ sử dụng duy nhất với mục đích là trộn kem, ngoài ra sẽ không sử dụng vào bất cứ mục đích gì khác, bởi thông thường máy đánh kem sẽ chỉ sử dụng duy nhất một tay trộn và tay trộn này khá giống với với đánh trứng, tuy nhiên lại mỏng và nhỏ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với một số dòng máy đánh kem khác có thể đi kèm 3 tay đánh khác nhau, gần giống với máy đánh trứng – trộn bột, tuy nhiên công suất của máy tương đối nhỏ nên chỉ trộn được khối lượng bột hoặc trứng rất ít nên thường sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cửa hàng vừa và nhỏ, bên cạnh đó thì nếu sử dụng để trộn bột liên tục làm giảm độ bền của máy và nhanh bị xuống cấp.

Chính vì thế, để đảm bảo máy hoạt động được bền và lâu dài, tốt nhất hãy chỉ dùng máy để đánh và phối trộn kem.

Lò nướng bánh kem

Dòng thông dụng: 1 tầng 1 khay đến 3 tầng 9 khay

Mức giá từ 5-6 triệu trở lên tùy vào chất lượng và thương hiệu

Lò nướng bánh kem (hay còn gọi là lò nướng hộc, lò nướng mâm ở một số nơi) là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ cơ sở sản xuất hay kinh doanh bánh nào.

Với thiết kế đa dạng từ 1 tầng 1 khay cho tới 9 khay ( tương ứng 3 tầng) có thể đáp ứng đa phần nhu cầu sử dụng của hộ kinh doanh, cửa hàng hay nhà xưởng. Kích thước khay phổ biến nhất sẽ là 40x60 cm, chiều cao 3 hoặc 5 cm tùy vào nhu cầu sử dụng

Với thiết kế dàn nhiệt trên dưới, có thể tùy chỉnh riêng biệt nên sẽ nướng được các loại bánh kem, bánh ngọt theo đúng yêu cầu của người thợ làm bánh, khác hẳn so với việc sử dụng một chiếc lò nướng gia đình để nướng bánh thì:

  • Chỉ có duy nhất tùy chỉnh nhiệt độ cả khoang lò
  • Công suất không cao, nhiệt lên chậm, mất nhiều thời gian nướng
  • Số lượng bánh nướng mỗi lần rất ít
  • Không đạt yêu cầu nướng với nhiều dòng bánh

Vì vậy, nếu muốn kinh doanh thì bắt buộc cửa hàng bánh phải trang bị các dòng lò nướng bánh chuyên dụng để đảm bảo năng suất cũng như chất lượng bánh thành phẩm.

Lựa chọn lò nướng bánh phù hợp

  • Lò nướng bánh 1 tầng: thích hợp cho người mới kinh doanh, bán bánh online, cửa hàng nhỏ, đơn vị sản xuất không có điện 380v (sử dụng nhiều lò nướng 1 tầng để đáp ứng)…
  • Lò nướng bánh 2 tầng: thích hợp cửa hàng với quy mô vừa, đơn vị sản xuất bánh trung thu, nướng thịt, cá, cơm niêu…
  • Lò nướng bánh 3 tầng: phù hợp với cơ sở sản xuất, cửa hàng kinh doanh  với sản lượng cung cấp lớn và đều đặn.

Về cơ bản, các dòng lò nướng bánh này đều có thiết kế tương đối khá giống nhau về tính năng vốn có, nhưng để đánh giá được chiếc lò nướng tốt, người có kinh nghiệm sẽ biết được đâu là thiết bị tốt, thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Dựa vào một số đặc điểm vượt trội, mà sẽ có sự khác nhau về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Ví dụ, cùng là dòng 1 tầng 2 khay, nhưng sẽ có lò nướng sử dụng 10 thanh nhiệt (6 trên 4 dưới) nhưng cũng sẽ có dòng lò nướng lên tới 18 thanh nhiệt (9 trên 9 dưới) điều này sẽ có sự khác biệt về thời gian lên nhiệt, thời gian nướng hay điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó là thiết kế về sự bảo ôn, cùng một dòng lò nướng nhưng kích thước sẽ khác nhau. Thông thường các dòng lò nướng có kích thước lớn, trọng lượng cao hơn sẽ được thiết kế với phần bông thủy tinh dày hơn, chắc chắn sẽ có độ bảo ôn tốt hơn các dòng thiết kế nhỏ hơn.

Và còn điểm khác biệt nữa về thiết kế bên trong lò, một vài tính năng của các dòng lò nướng bánh mới sẽ giúp bánh chín đều, đẹp bề mặt hơn rất nhiều, loại bỏ việc phải canh thời gian chín để đảo khay tránh tình trạng bánh chín không đều.

xem thêm: hướng dẫn sử dụng lò nướng 1 tầng 2 khay southstar

Máy chiếu, máy in ảnh

Mức giá từ 2 triệu đồng

Máy chiếu ảnh: Người sử dụng sẽ chiếu các hình ảnh có sẵn lên mặt chiếc bánh rồi tiến hành vẽ theo hình có sẵn, điều này đòi hỏi mất một chút thời gian và công sức để hoàn thành. Đây là phương pháp vẽ với các hình đơn giản, hiện tại thì rất nhiều cửa hàng chỉ cần phun kem hình hoa hoặc trang trí đơn giản, còn nếu có nhu cầu thêm các dòng bánh kem dành cho trẻ em, chiếc máy chiếu ảnh sẽ là một trợ thủ đắc lực.

Máy in ảnh: khác với máy chiếu ảnh, sử dụng máy in ảnh tiết kiệm cho người sử dụng rất nhiều thời gian thao tác. Để làm được điều này, chúng ta sẽ sử dụng loại màu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rồi thông qua chiếc máy in để in lên giấy đường hoặc giấy gạo.

Sử dụng giấy đường sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều so với khi dùng giấy gạo, tuy nhiên giá thành cũng cao hơn tương đối nhiều.

Sau khi hoàn thành, bức ảnh này sẽ được đặt lên bề mặt của chiếc bánh, với đường in rõ và sắc nét sẽ tạo sự trang trọng cho nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật, hay trong các ngày lễ kỉ niệm thì thật sự tuyệt vời.

Tủ bánh kem

Dòng thông dụng: 2 tầng – 5 tầng

Kích thước tủ để bàn: 90 cm – 105cm

Kích thước tủ đứng: 90cm – 120cm – 150cm- 180cm-200cm

Mức giá từ 15 triệu trở lên tùy vào dòng tủ và thương hiệu

Tủ trưng bày bánh kem chính là thiết bị cuối cùng trong bộ thiết bị cho cửa hàng bánh kem và cũng là thiết bị quan trọng nhất bởi vì đây chính là thứ kết nối giữa cửa hàng bánh với người tiêu dùng.

Không chỉ đơn giản là bảo quản chiếc bánh kem, mà đây chính là “bộ mặt” của bất cứ cửa hàng bánh nào. Tính năng bảo quản giúp bánh tươi lâu trong các điều kiện thời tiết, còn tính năng trưng bày lại giúp chiếc bánh tỏa sáng hơn trong không gian sang trọng và thu hút.

Đây là 2 yêu cầu chính khi lựa chọn chiếc tủ trưng bày bánh kem: bảo quản tốt bánh bên trongthiết kế thu hút bên ngoài

Với sự nổi bật khi bày bánh kem hay các sản phẩm giải khát mà các dòng tủ bánh để bàn hay tủ bánh đứng loại nhỏ được sử dụng rất nhiều trong các quán cà phê, trà sữa. không những đáp ứng nhu cầu ăn thêm bánh khi uống nước, mang lại thêm doanh thu mà còn tạo không gian sang trọng thoải mái, thu hút khách hàng quay lại nhiều lần với cửa hàng của mình.

xem thêm: tủ bánh kem cho quán cà phê, giải khát

Tủ trưng bày bánh kem là thiết bị có giá trị sử dụng cao, tuy nhiên giá thành cũng tương đối lớn trong cả bộ thiết bị làm bánh kem. Do đó, nhiều người khi mới bắt đầu thường hay lựa chọn mua tủ cũ hay tủ giá rẻ, đây chính là điều sai lầm mà rất nhiều người mắc phải.

Để làm rõ hơn về lý do tại sao không nên mua tủ bánh cũ, tủ bánh giá rẻ - hãy đọc ngay bài viết bên dưới

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi mua tủ cũ , tủ giá rẻ

Trên đây, Hoàng Tùng đã giới thiệu tới các bạn bộ thiết bị cần có cho cửa hàng làm bánh kem, bánh ngọt. Nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu tìm hiểu về thiết bị thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các đầu số hotline hoặc tổng đài. Công nghệ mới Hoàng Tùng – thương hiệu phối thiết bị làm bánh uy tín hơn 18 năm trên toàn quốc (từ 2003) luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhận bản tin khuyến mại Hoangtung.vn mỗi ngày.

Bộ lọc sản phẩm